Điểm mặt loạt nam ca sĩ đã đẹp trai còn hát hay bậc nhất làng nhạc Việt

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Isaac... và nhiều nam ca sĩ khác làm chao đảo biết bao trái tim fan nữ vì độ điển trai và tài năng.


Mở màn cho top 10 mỹ nam điển trai hát hay của Vpop là Noo Phước Thịnh. Được khán giả biết đến với tư cách là một ca sĩ hát nhạc teen, dần dần Noo Phước Thịnh đã chứng minh được thực lực của bản thân qua nhiều thể loại nhạc. Chỉ trong vài năm anh đã bước lên hàng sao hạng A của Vpop.

 


Sau khi 365 tan rã, "nam thần" Isaac nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Anh tập trung cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm solo phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Âm nhạc bắt tai cộng thêm vẻ bề ngoài lãng tử, Isaac không thể thiếu trong danh sách những mỹ nam có tài của Vpop.

 


Khỏi phải bàn về độ cuồng thần tượng của Sky (tên fandom của Sơn Tùng), bất cứ sản phẩm mới nào được ra mắt, Sơn Tùng đều thiết lập một kỷ lục view mới. Âm nhạc chất lượng cộng thêm tính cách có phần nhắng nhít trong những buổi fanmeeting khiến nhiều fan say anh chàng như điếu đổ.

 


Ngay tập đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Sao mai điểm hẹn", Hà Anh Tuấn đã nhanh chóng thu về một khối lượng fan khổng lồ vì vẻ ngoài thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào, mộc mạc. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, khán giả vẫn dành cho Hà Anh Tuấn lời khen ngắn gọn đó là một nam ca sĩ tử tế, hát rất văn minh.

 


Nhiều khán giả đùa vui với Đông Nhi rằng lấy được người đàn ông như Ông Cao Thắng thì cả đời này mãn nguyện. Ông Cao Thắng điển trai, có tài năng và còn là con trai của gia đình giàu có, không ít cô gái ghen tị với Đông Nhi vì mối tình lâu năm và bền vững.

 


Ngô Kiến Huy là ví dụ điển hình của một nam nghệ sĩ nỗ lực trong mỗi lĩnh vực mà mình tham gia. Chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh đáng yêu vẫn thường xuyên gặp khán giả qua các bộ phim điện ảnh nhưng cũng không "bỏ đói" khán giả yêu nhạc.

 


Thất bại tại những sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc song Hồ Quang Hiếu vẫn khẳng định được vị trí của mình tại Vpop bằng lịch diễn trong nước và hải ngoại dày đặc.

 


Anh chàng ca, nhạc sĩ Chi Dân đa-zi-năng khi vừa có thể sáng tác và tự thể hiện chính tác phẩm của mình. Phần lớn các ca khúc của anh vừa lên sóng đã lập tức trở thành hit.

 


Không có nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám so với những cái tên còn lại nhưng Chí Thiện là gương mặt sáng giá trong những gameshow truyền hình. Anh chọn cho mình con đường không scandal kể từ khi bước chân vào showbiz.

 


Tim - chồng Trương Quỳnh Anh cũng là một trong những mỹ nam đa tài của Vpop. Tuy nhiên thời gian gần đây Tim không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào đặc sắc.

 


 Khoảng 2 năm trở lại đây, cái tên Soobin Hoàng Sơn trở nên phổ biến trong cộng đồng khán giả trẻ. Anh thu phục trái tim hàng triệu fan nữ bằng những bản ballad ngọt ngào. Mặc dù luôn trung thành với thể loại nhạc nhẹ nhàng, tình cảm song những ca khúc của Soobin không hề tạo cho người nghe cảm giác nhàm chán, nhạt nhẽo.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chí Thiện Nhạc hot hôm nay Chi Dân Hồ Quang Hiếu Isaac Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất