Điểm mặt những smartphone 'gợi cảm' nhất, giá mềm nhất

Không chỉ có cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà những chiếc smartphone này còn có thiết kế khá gợi cảm, ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Hầu hết smartphone ra mắt năm nay đều có thiết kế không thực sự ấn tượng, thay vào đó các nhà sản xuất tập trung chính vào việc cải tiến thiết kế cho các sản phẩm cao cấp. Dưới đây là những đại diện tiêu biểu nhất của năm 2017 này.

Samsung Galaxy S8

Mặt trước Galaxy S8 khá đẹp nhờ thiết kế tràn viền và màn hình cong sexy - tất cả đều mang đến cái nhìn cho tương lai. Nó gọn gàng và thanh lịch, đi kèm biểu tượng Samsung ở trên đầu.

Điểm mặt những smartphone gợi cảm nhất, giá mềm nhất-1
Thiết kế màn hình cong tràn mép vô cùng sexy

Galaxy S8 có khung kim loại cao cấp và kính ở mặt sau, vốn có thiết đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Nó đi kèm cảm biến camera thiết kế độc đáo, hỗ trợ bởi mô-đun đèn flash và máy quét vân tay đặt ở bên trái và bên phải. Các cạnh cong không chỉ trông đẹp hơn mà còn giúp đỡ nhiều hơn trong việc xử lý.

Hai bên Galaxy S8 cũng đi kèm các nút vật lý, gồm nguồn, điều chỉnh âm lượng và hỗ trợ truy cập Bixby. Nó có khe cắm thẻ SIM/microSD ở trên cùng và jack cắm tai nghe ở phía dưới với cổng USB-C và loa.

Thiết bị có nhiều màu sắc khác nhau, mặc dù không phải triển khai cho tất cả thị trường.

Giá tham khảo: 18,49 triệu đồng.

Huawei Mate 10

Đây là một sản phẩm gây bất ngờ cho giới chuyên môn. Nó có viền siêu mỏng nhưng đi kèm máy quét dấu vân tay ở mặt trước. Nó mang đến một thiết kế tổng thể thực sự đẹp mắt.

Điểm mặt những smartphone gợi cảm nhất, giá mềm nhất-2

Mặt sau Mate 10 được làm bằng kính, biến nó trở thành một trong những smartphone đẹp nhất năm nay. Nó có các mặt cong và thiết lập camera kép dọc theo mô-đun đèn flash và biểu tượng Huawei ở phía dưới. Dải phản xạ chạy ngang qua camera, một yếu tố thiết kế đơn giản nhưng cải thiện cái nhìn tổng thể cho Mate 10.

Bên cạnh đó, Mate 10 còn đi kèm các nút điều khiển âm lượng và nguồn ở bên phải, khe cắm thẻ SIM bên trái, jack USB-C và loa phía dưới, trong khi jack âm thanh ở trên. Người dùng có thể lựa chọn 4 màu sắc khác nhau.

Giá tham khảo: 18,7 triệu đồng.

LG V30

Mặc dù không phải là một sản phẩm có thiết kế đột phá so với các thành viên còn lại nhưng V30 của LG vẫn là một trong những điện thoại di động đẹp nhất trên thị trường.

Điểm mặt những smartphone gợi cảm nhất, giá mềm nhất-3

Thay vì trang bị các tính năng đột phá, LG V30 gắn bó vào những điều cơ bản. Nó không đặt thương hiệu ở mặt trước, mang đến 4 tùy chọn màu sắc nhưng vẫn luôn đảm bảo mặt trước màu đen. Điều này làm cho mọi thứ trên V30 trở nên gọn gàng hơn.

V30 có khung kim loại và mặt kính phía sau, nơi đặt máy ảnh kép cùng hệ thống máy quét dấu vân tay. Mặt sau của sản phẩm cũng đi kèm mô-đun đèn flash ở bên phải camera, thương hiệu V30 của LG và các cạnh cong cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời trong tay.

Nhìn vào hai bên bạn sẽ thấy khe cắm thẻ SIM bên phải và hai nút điều khiển âm lượng bên trái. Nút nguồn phía sau, vốn tích hợp cảm biến vân tay. Jack cắm tai nghe ở trên, trong khi loa và cổng USB-C ở dưới.

Giá tham khảo: 16 triệu đồng.

Huawei Honor 9

Chiếc điện thoại này của Huawei mặc dù không có viền siêu mỏng như các sản phẩm còn lại nhưng trông vẫn khá gợi cảm. Mặt trước nó đơn giản và không có bất kỳ yếu tố siêu nhiên nào bởi chỉ gồm camera, loa và cảm biến khoảng cách, trong khi nút Home/máy quét vân tay kết hợp hai nút điện dung ở phía dưới màn hình. Các phím điều hướng được thiết kế tối giản và đều được đánh dấu bằng chấm nhỏ.

Điểm mặt những smartphone gợi cảm nhất, giá mềm nhất-4

Giống với Mate 10, mặt kính được đặt ở mặt sau Honor 9. Máy có camera kép nằm ngang ở góc trên cùng bên tría cùng mô-đun đèn flash và thương hiệu Honor nằm sâu hơn.

Phía sau máy có các cạnh cong, bao gồm màu sắc. Điện thoại có khung kim loại giúp cầm chắc chắn trên tay và nút âm lượng cũng như nguồn ở bên cạnh phải. Khay thẻ SIM/microSD ở bên trái, cảm biến hồng ngoại ở trên cùng. Nó cũng đi kèm loa, cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Nhìn chung, Honor 9 cung cấp một thiết kế tốt nhất khi nói về sự đơn giản, loại bỏ những nhàm chán xảy ra với smartphone gần đây.

Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

HTC U11 Plus

Mặt trước U11 Plus trông rất nhỏ gọn nhờ viền mỏng xung quanh màn hình và loại bỏ thương hiệu HTC. Mặt sau cũng khá đơn giản, vì nó chỉ trang bị bộ cảm biến camera, mô-đun đèn flash, biểu trưng của công ty và máy quét vân tay.

Điểm mặt những smartphone gợi cảm nhất, giá mềm nhất-5

Tuy nhiên, mặt sau thiết kế với mặt thủy tinh có khả năng phản xạ như U11 và mang đến thiết bị nhiều tính cách hơn. Nó rất bắt mắt và là lý do chính khiến U11 Plus trở thành một trong những smartphone quyến rũ nhất thế giới.

Mang đến nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, điểm độc đáo trên U11 Plus chính là mặt kính mờ phía sau, một thiết kế đậm chất làm cho thiết bị dễ dàng được phát hiện so với các sản phẩm khác.

Cuối cùng, smartphone cũng đi kèm khung kim loại mang đến một cái nhìn cao cấp và cảm giác tốt hơn nhiều nhờ một nút nguồn ở bên phải, dưới phần điều chỉnh âm lượng.

Giá tham khảo: 17,5 triệu đồng.


Theo Dân Việt


smartphone

Tin tức mới nhất