Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng

Lớn trong nhung lụa, những người đẹp sau đây còn sở hữu tài năng và nhan sắc khả ái.

1. Annabel Yao

Annabel Yao là con gái của Nhậm Chính Phi - Chủ tịch tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì Trung Quốc. Sinh ra trong giai đoạn sự nghiệp của bố phát triển rực rỡ, ái nữ nhà họ Nhậm chính là nàng công chúa “ngậm muỗng vàng” trong truyền thuyết. Bản thân cô cũng xuất chúng hơn người khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn và học vấn ấn tượng.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-1
Annabel Yao mang vẻ đẹp thanh thuần, đậm chất Á Đông với nụ cười dễ mến. Cô nàng đã tốt nghiệp đại học Harvard, có khả năng múa thần sầu và là gương mặt quen thuộc trong các dạ hội của giới thượng lưu.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-2
Học múa từ nhỏ giúp tiểu thư nhà họ Nhậm có được vóc dáng lí tưởng. Cô không chỉ cao ráo, thanh mảnh mà còn sở hữu đôi chân thẳng tắp, dài miên man.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-3
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-4

2.  Vickybabyswl

Từng được ca tụng là tiểu thư nhà giàu xinh đẹp nhất, Vickybabyswl sở hữu diện mạo không thua kém gì minh tinh. Sau khi lấy chồng sinh con, cô nàng “phú nhị đại” lại càng được ngưỡng mộ vì cuộc sống quá viên mãn với hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc ngày một lên hương.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-5
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-6
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-7
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-8

3. Kim Lim

Sinh ra trong gia đình tỷ phú giàu có hàng đầu Singapore, Kim Lim nhận được nhiều chú ý nhờ vào lối sống xa hoa và ngoại hình nổi bật. Nhan sắc rạng rỡ của Kim Lim giúp cô nàng thành công trong sự nghiệp người mẫu và từng xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-9
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-10
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-11

4. Hà Siêu Liên 

Con gái của vua sòng bài Macau có thể được xem là “trùm cuối” trong số các tiểu thư nhà giàu nổi tiếng. Sinh ra trong gia tộc giàu có khét tiếng châu Á, Hà Siêu Liên không chỉ nhiều tiền mà còn rất giỏi giang.

Cô nàng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh và phúc lợi cộng đồng. Đáng chú ý hơn hết là nhan sắc ngọt ngào, rung động lòng người của ái nữ nhà vua sòng bài, từng “đốn gục” trái tim nhiều thiếu gia nhà giàu và người nổi tiếng.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-12
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-13
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-14
Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-15

Sở hữu làn da và vóc dáng đáng mơ ước, Hà Siêu Liên ắt hẳn rất quan tâm đến việc làm đẹp. Đối lập với định kiến tiểu thư nhà giàu làm gì cũng xa hoa và tốn kém, ái nữ nhà họ Hà sở hữu phương pháp dưỡng nhan tối giản, ai cũng có thể thực hiện theo:

1. Chăm vận động

Sở hữu vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa nhưng Hà Siêu Liên không hề ăn kiêng. Thay vào đó, cô ăn cân bằng các chất dinh dưỡng và tăng cường vận động. Người đẹp tập luyện theo nhiều hình thức khác nhau, từ tập gym, bơi lội đến boxing, lướt sóng.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-16

2. Làm sạch và dưỡng ẩm

Chu trình dưỡng da của Hà Siêu Liên khá đơn giản. Người đẹp không đắp tiền dưỡng da như lầm tưởng của nhiều người. Thay vào đó, cô chú trọng hai bước chính là làm sạch và dưỡng ẩm để có được làn da sáng khỏe, mịn màng. 

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-17

3. Hạn chế trang điểm

Hà Siêu Liên không thích trang điểm đậm và thường để mặt mộc ngay khi có thể. Việc hạn chế son phấn giúp da cô nàng không bị bí bách hay chịu tác động từ mỹ phẩm, nhờ vậy mà da sáng khỏe hơn.

Điểm mặt những tiểu thư nhà giàu tài năng-18
 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/diem-mat-tieu-thu-nha-giau-tai-nang-xuat-chung-va-nhan-sac-hon-nguoi-512020288223210646.htm

Rich Kid tiểu thư giàu có

Tin tức mới nhất