Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa

Cô giáo soạn đề thi này chắc chắn là khán giả yêu mến nhân vật Linh của Diễm My 9x trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng".

Bộ phim Tình yêu và tham vọng đánh dấu 6 năm Diễm My 9x quay trở lại với phim truyền hình. Nhận được nhiều sự yêu mến với vai Linh, cô coi như gặt hái thành công ngay trong lần đầu Bắc tiến.

Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa-1

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra nhân vật Linh của nữ diễn viên trong Tình yêu và tham vọng được yêu mến đến mức xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa. Nguyên văn câu hỏi này là: "Ms Linh is a new office worker in Hoang Tho Group. However, her enthusiasm... for her lack of experience".

Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa-2

Điều đáng chú ý là nhân vật Linh trong Tình yêu và tham vọng chuyển từ công ty Bách Hợp sang công ty Hoàng Thổ làm việc. Cả tên nhân vật lẫn tên công ty đều trùng thì có thể khẳng định đây chính là Linh của Diễm My 9x.

Diễm My 9x cũng chia sẻ lại bức ảnh chụp đề thi trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm của các fans. Đa số ý kiến cho rằng, cô giáo soạn đề thi này chắc chắn là khán giả yêu mến nhân vật Linh và bộ phim Tình yêu và tham vọng.

Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa-3

Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Thanh Hóa-4

Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường) - Tổng giám đốc địa ốc Bách Hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Chiến thắng bước đầu thuộc về Minh khi anh đã lôi kéo được hai nhân sự nòng cốt của Bách Hợp là Linh (Diễm My) và Phương (Huyền Lizzie) về Hoàng Thổ. Tuy nhiên, Minh phải đối mặt với lục đục nội bộ bởi Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), Phó tổng giám đốc Hoàng Thổ lại chẳng hề ưa Linh. Đây cũng trở thành điểm yếu để Phong lợi dụng lật đổ Hoàng Thổ.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-bat-ngo-xuat-hien-trong-de-thi-tieng-anh-o-thanh-hoa-n-229596.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất