Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy

Diễm My 9X, Hà Hồ, Đỗ Thị Hà, Ngọc Trinh,.. nổi tiếng với vóc dáng nuột nà cũng từng nhiều phen khốn khổ vì chọn sai đầm "tố cáo" eo ngấn mỡ.

Chọn trang phục quá bó sát hoặc váy áo không phù hợp vóc dáng là những lý do khiến nhiều người đẹp Việt để lộ nhược điểm cơ thể.

Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-1
Trong một sự kiện mới đây, Diễm My 9X mất điểm vì diện chiếc váy thiếu tinh tế. Với màu sắc cùng chất liệu vải kém sang, người đẹp già dặn trông thấy còn có cảm giác "3 vòng như 1", khác hẳn body nuột trong hình diện bikini
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-2
Diễm My có lẽ nên sớm tạm biệt những chiếc váy có chất liệu dễ tố cáo vòng 2 như thế này.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-3
Ngay cả Hà Hồ nổi tiếng có thân hình mảnh mai nhưng cũng nhiều phen khốn đốn vì váy áo phản chủ. Xuất hiện tại họp báo phim, nhiều người không khỏi bất ngờ với vòng 2 phình to của người đẹp.

Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-4
 Hà Hồ lộ eo bánh mì trong chiếc váy lụa bóng.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-5
Hoa hậu Đỗ Thị Hà 5 lần 7 lượt lọt bị cộng đồng mạng soi vòng eo kém thon. Mặc váy bó sát, người đẹp lộ rõ mỡ thừa vòng 2, vóc dáng không nuột như nhiều người tưởng.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-6
Ngọc Trinh sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng với vòng eo con kiến trứ danh. Luôn tự tin về hình thể của mình, song không ít lần người đẹp phải "muối mặt" khi để lộ những bức hình hậu trường với vòng eo ngấn mỡ.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-7
Nếu nhìn tổng thể, vóc dáng của chân dài Võ Hoàng Yến khá thanh mảnh. Nhưng trong chiếc váy trắng ôm sát cơ thể này, eo bánh mì của người đẹp đã lộ rõ.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-8
Chiếc đầm thiết kế gợi cảm và ôm sát, nhưng chất liệu vải lụa satin khiến Á hậu Thúy Vân bị dìm dáng đáng kể. Trong khí đó,  Hoa hậu Hương Giang bên cạnh lại đẹp hơn nhờ chi tiết nhấn nhá eo.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-9
Hương Tràm trông thừa cân hơn hẳn chỉ vì chọn sai đầm.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-10
Đỗ Mỹ Linh cũng từng gây thất vọng vì chiếc váy chưa đẹp mắt để lộ bụng dưới to tướng.Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-11
Sĩ Thanh vốn có cơ thể nuột nà nhưng lại lộ bụng tròn vo. Kiểu váy này chính là "khắc tinh" với những cô gái có vòng 2 chưa thon gọn.
Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà lộ bụng lùm lùm vì chọn sai váy-12
Á hậu Lệ Hằng cũng để lộ eo kém săn chắc trong chiếc đầm đuôi cá ôm dáng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-ho-ngoc-ha-lo-bung-lum-lum-vi-chon-sai-vay-n-255516.html

Đỗ Thị Hà Diễm My 9x Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất