Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam

Ngoài 2 cặp tình nhân showbiz, sự xuất hiện của Thiên Minh và Quang Đại cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Ngày 8/11, Diễm My 9X có bài đăng chúc mừng sinh nhật bạn trai Vinh Nguyễn. Theo hình ảnh đăng tải, nữ diễn viên cùng nhóm bạn showbiz quây quần mừng sinh nhật nửa kia của cô.

Được biết cả nhóm có chuyến du lịch Hàn Quốc những ngày gần đây, ảnh mừng sinh nhật Vinh Nguyễn được chụp tại thành phố Busan.

Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-1
Diễm My 9X đăng ảnh mừng sinh nhật bạn trai Vinh Nguyễn.

Trong ảnh, ngoài 2 cặp tình nhân Diễm My - Vinh Nguyễn, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, sự xuất hiện của Thiên Minh và Quang Đại cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Đây được xem là bức ảnh "3 cặp đôi đẹp của showbiz Việt", bởi Thiên Minh - Quang Đại cũng vướng tin đồn "trên tình bạn" từ lâu.

Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-2Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-3
Ảnh Thiên Minh bên Quang Đại vài năm trước.

Thiên Minh - Quang Đại vốn nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết, tin đồn 2 người hẹn hò cũng đã râm ran được vài năm.

Một người là "soái ca" bước ra từ Vietnam's Next Top Model, một người là nhiếp ảnh gia điển trai, có tiếng trong showbiz Việt. Họ được nhiều khán giả khen "xứng đôi vừa lứa".

Mặc dù bị chỉ ra nhiều bằng chứng hẹn hò như mặc đồ đôi, đăng ảnh hệt nhau, liên tục check-in cùng địa điểm..., và được cư dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền", song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-4Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-5Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-6Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-7Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-8Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-9Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-10Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-11Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-12Diễm My 9X mừng sinh nhật bạn trai, netizen để ý cặp nam - nam-13
Những hình ảnh khiến cư dân mạng "đẩy thuyền" Thiên Minh - Quang Đại.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-mung-sinh-nhat-ban-trai-netizen-de-y-cap-nam-nam-n-326811.html

Thiên Minh Quang Đại Adrian Anh Tuấn Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao