Diễm My 9X từng muốn chết vì ồn ào với Trương Thế Vinh

Diễm My 9X cho biết, cô đã từng nghĩ đến cái chết vì những lời nói gây tổn thương, những hashtag tẩy chay khi vướng ồn ào.

Xuất hiện trong tập 8 Chị em chúng mình, Diễm My 9X có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, đặc biệt là scandal với Trương Thế Vinh cách đây 1 năm.

Nhắc lại quá khứ, nữ diễn viên cho biết đã từng nghĩ đến cái chết vì những lời nói gây tổn thương, những hashtag tẩy chay từ dư luận.


Clip: Diễm My 9X nói về ồn ào với Trương Thế Vinh.

"Cách đây 1 năm, có scandal. Lúc đó My chuẩn bị nhận dự án phim ở Hà Nội. Vai diễn cực kỳ nặng nên cần dành nhiều thời gian cho kịch bản, My không lên mạng xã hội, không lên xem báo chí có sự việc gì.

Hôm đó người thân của My đi ngoài đường thấy bảng hiệu có hình thẻ của mình rửa nhiều size khác nhau nên đã chụp lại và gửi về. My thấy rất vui, hài hước nên đăng lên story, nhưng tự nhiên lại nổ ra trận chiến cãi vã trên mạng.

Khi My đăng story lên, một người bạn đã nhắn lại nó rất nhạy cảm và gửi đường link của bài báo trước đó. Thực sự My chỉ lướt lướt, không coi nhiều, chỉ nghĩ đơn giản đó là một chiếc áo không có vấn đề gì hết và cứ để đó. Sau khi nổ ra nhiều chuyện như vậy mới xóa story đó đi.

Lần đầu tiên My thấy sự việc như vậy. Tại sao các bạn lại nói những câu cực kỳ nặng, rất làm tổn thương và khiến My bức xúc. Rất nhiều hashtag, căm ghét Diễm My rồi tẩy chay trên mạng xã hội. Tự nhiên một đống thứ rơi xuống đầu, lúc đó thực sự cảm thấy mình muốn chết", Diễm My 9X nhớ lại.

Diễm My 9X từng muốn chết vì ồn ào với Trương Thế Vinh-1
Cô tiết lộ khoảng thời gian khủng hoảng khi gặp scandal.

Trước đó, vào tháng 7/2019, Trương Thế Vinh gặp mâu thuẫn với một nhãn hàng thời trang về việc sử dụng hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích quảng cáo nhưng không xin phép. Trước việc làm sai trái, nam ca sĩ yêu cầu shop thời trang đó gỡ bỏ hình ảnh của mình và bồi thường 25 triệu đồng.

Giữa thời điểm nóng, Diễm My 9X bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân về một cửa hàng lấy ảnh thẻ của cô làm biển quảng cáo. Người đẹp đính kèm đó là dòng trạng thái ngụ ý: "Chắc phải đòi 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ". Nhiều ý kiến cho rằng cô đang xóc xiểmTrương Thế Vinh.

Bị chỉ trích, nữ diễn viên đã xóa bức ảnh và đính chính sự việc. Người trong cuộc - Trương Thế Vinh - cũng lên tiếng bảo vệ đàn em, nhưng sau ồn ào này, hình ảnh của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu bị ảnh hưởng không ít.

Diễm My 9X từng muốn chết vì ồn ào với Trương Thế Vinh-2
Diễm My 9X từng lên tiếng xin lỗi về ồn ào không hay.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Trương Thế Vinh Diễm My 9x scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao