Diễm My 9x và dàn sao Việt háo hức đón chào phần ngoại truyện của Harry Potter

Sáng nay, sự kiện "Vali khổng lồ giữa lòng Sài Gòn" đã chính thức mở cửa.



Độc đáo, mới lạ và nhiều điều kỳ bí, sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Diễm My 9x, Kelbin Lee, Hot girl Kelly Nguyễn, Lilly Luta, Nhạc sĩ Mew Amazing, ca sĩ Sơn Ngọc Minh và Ngọc Khanh (Nhóm VMusic), Kiko Chan, siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên, Tiko (nhóm BBBG), Hotgirl Nhung Gumiho,… 

 


Có thể nói, đây là cơ hội hiếm hoi với khán giả Việt Nam, khi được trải nghiệm một không gian hoành tráng, mô phỏng đúng những gì họ sẽ thấy trên màn ảnh. Chính vì điểm đặc biệt có 1-0-2 này mà hàng dài fan hâm mộ đã đến từ rất sớm (từ 8 giờ sáng, mặc dù 10 giờ sự kiện mới mở cửa),và chờ đợi khoảnh khắc được khám phá chiếc vali “thần thánh”.
 

Hot girl Lilly Luta

Minh Như - Quán quân X-factor

Siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên

 

Những không gian 3D “như thật”, nhiều góc chụp hình “đẹp mắt” cùng vô vàn hoạt động thú vị như: cosplay các nhân vật “phủ thủy” trong phim, minigame truy tìm và sưu tầm sinh vật huyền bí,….đã khiến cho các bạn trẻ càng thêm “phát cuồng” và phấn khích hơn.

 

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Kelbin Lee

Hot girl Kelly


Kelbin Lee thích thú chia sẻ: “Tưởng vali nhỏ, mà đến khi nhìn tận mắt thì thật khổng lồ, Kelbin thực sự rất tò mò về bộ phim này.” Còn Diễm My 9x thì hào hứng pose dàng bên chiếc vali và bật mĩ rằng đây là một trong bom tấn mà cô chờ mong nhất từ đầu năm đến giờ.
  
"Fantastic Beasts and Where to Find Them" là một bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

"Fantastic Beasts and Where to Find Them" dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.11.2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

 

Trailer phim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Fantastic Beasts and Where to Find Them Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao