Điểm tin phim Hàn 5/7: Kim Hee Sun cách ly vì Covid, So Ji Sub đóng phim mới

Vì tiếp xúc với một diễn viên bị dương tính nên Kim Hee Sun cũng phải cách ly. So Ji Sub sẽ trở lại phim trường kể từ sau khi kết hôn vào năm ngoái.

Kim Hee Sun cách ly vì COVID-19

Tin tức nữ diễn viên nhạc kịch Cha Ji Yeon có kết quả dương tính với virus Corona vào ngày 4/7 đã khiến làng giải trí Hàn Quốc một phen xôn xao, vì có cô tiếp xúc và làm việc với khá nhiều người trong ngành.

Hàng loạt diễn viên, nhân viên cùng xuất hiện với Cha ji Yeon trong vở nhạc kịch phải gấp rút tiến hành xét nghiệm. Trong số dàn sao tiếp xúc cùng cô phải kể đến một vài cái tên nổi bật như “mỹ nhân không tuổi” Kim Hee Sun, Kim Sejeong, In Seong (nhóm SF9), Ivy,... tất cả đều tiến hành xét nghiệm ngay khi nhận được tin tức.

Điểm tin phim Hàn 5/7: Kim Hee Sun cách ly vì Covid, So Ji Sub đóng phim mới-1
Kim Hee Sun

Rất may mắn là loạt sao cùng các nhân viên trong đoàn đều có kết quả âm tính với COVID-19. Tuy nhiên, vì đảm bảo an toàn trong việc phòng chống dịch mà vở nhạc kịch Red Book cũng như các lịch trình khác của dàn diễn viên đều tạm thời bị hủy. Kim Hee Sun phải tạm ngừng quay bộ phim truyền hình mới sắp tới của mình để cách ly tại nhà theo chỉ thị. Nam idol Inseong của nhóm SF9 vẫn sẽ vắng mặt trong showcase comeback của nhóm vào ngày 5/7.

So Ji Sub đóng phim mới

Sau 4 năm dài vắng bóng màn ảnh thì So Ji Sub sẽ tái xuất trong bộ phim mới của đài MBC về chủ đề y khoa, luật sư mang tên Doctor Lawyer. So Ji Sub vào vai Han Yi Han, người từng được ngợi ca là một bác sĩ thiên tài tuy nhiên sau một ca phẫu thuật thất bại khiến bệnh nhân tử vong thì anh đã từ giã sự nghiệp cứu người của mình. Đam mê và có am hiểu rộng với lĩnh vực y khoa, Han Yi Han bắt đầu lại cuộc đời bằng công việc luật sư chuyên xử lý các vụ kiện y tế.

Điểm tin phim Hàn 5/7: Kim Hee Sun cách ly vì Covid, So Ji Sub đóng phim mới-2

Một bộ phim truyền hình kết hợp giữa cả y khoa và pháp luật hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh Hàn quốc vào đầu năm 2022. Doctor Lawyer không chỉ là cột mốc đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài, mà đây còn là bộ phim đầu tiên nam diễn viên tham gia kể từ sau khi kết hôn với nữ phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung vào năm ngoái.

Điểm tin phim Hàn 5/7: Kim Hee Sun cách ly vì Covid, So Ji Sub đóng phim mới-3
So Ji Sub và vợ

Shin Se Kyung về chung nhà với IU

Hôm nay, truyền thông xứ Hàn cũng đưa tin nữ diễn viên Shin Se Kyung chính thức từ biệt công ty quản lý Namoo Actors sau 13 năm gắn bó để về đầu quân cho Edam Entertainment. Đây là công ty con của KAKAO M và đang chịu trách nhiệm quản lý ca sĩ/diễn viên hàng đầu IU.

Điểm tin phim Hàn 5/7: Kim Hee Sun cách ly vì Covid, So Ji Sub đóng phim mới-4

Màn dứt áo ra đi này nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ và những cộng sự của cô nàng. Cư dân mạng hi vọng sau khi đến với ngôi nhà mới shin Se Kyung sẽ có nhiều dự án chất lượng và cải thiện diễn xuất của mình hơn.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-sun-cach-ly-vi-covid-con-so-ji-sub-dong-phim-moi-n-268269.html

So Ji Sub Shin Se Kyung Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao