Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!

Những bộ phim Hàn khiến nhiều khán giả khóc hết nước mắt khi biên kịch bắt nhân vật nam hoặc nữ ra đi mãi mãi ở cuối phim.

Không phải bộ phim ngôn tình nào cũng có cái kết viên mãn khiến người xem cảm thấy hạnh phúc. Trên màn ảnh Hàn từng có rất nhiều bộ phim làm khán giả khóc hết nước mắt vì cái kết quá ám ảnh không phải nam thì là nữ chính chết.

Tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng, chính những cái kết bi thương thế này lại khiến khán giả có ấn tượng khó quên về phim.

Youth of May

Mới đây bộ phim Youth of May do Lee Do Hyun và Go Min Si đóng chính đã kết thúc với cái kết cực kỳ bi thương.

Sau khi tổ chức đám cưới đơn giản, Hee Tae và Myung Hee đã chia nhau đi tìm cậu em trai. Trước khi chia 2 ngả, Hee Tae đưa cho Myung Hee chiếc đồng hồ và hẹn sẽ gặp lại sau 5 phút. Thế nhưng, cả 2 lại không biết rằng đây chính là lần cuối cùng họ được ở bên nhau.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-1
Lần cuối Hee Tae và Myung Hee gặp nhau.

Myung Hee tìm thấy em trai nhưng đồng thời lại bị quân lính phát hiện. Trong giây phút sinh tử cận kề, cô đã đỡ cho em trai một viên đạn và nằm chết tức tưởi trong rừng. Phải đến 41 năm sau, hài cốt của cô mới được tìm thấy.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-2
Myung Hee chết tức tưởi trong rừng.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-3
Cái kết khiến người xem khóc hết nước mắt.

Ngỡ là một bộ phim thanh xuân nhẹ nhàng, tươi trẻ thế nhưng Youth of May lại lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Cái kết đầy bi kịch của cặp đôi Myung Hee và Hee Tae vẫn ám ảnh rất nhiều người xem dù phim đã hết từ lâu.

Người Tình Ánh Trăng

Nhắc đến những bộ phim có cái kết bi thương thì chắc chắn không thể bỏ qua Người Tình Ánh Trăng do Lee Jun Ki và IU đóng chính. Mãi cho đến tập cuối của phim Wang So và Hae Soo vẫn không được gặp nhau, để rồi một người ra đi trong đau đớn, người kia ở lại trong tiếc nuối.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-4
Hae Soo ra đi mãi mãi.

Việc đi theo đúng kịch bản gốc với cái kết bi thương đã giúp Người Tình Ánh Trăng lọt vào danh sách những bộ phim có cái kết ám ảnh nhất trên màn ảnh Hàn. Dù đã kết thúc được 5 năm, nhưng khi nhắc lại nhiều khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp của Wang So và Hae Soo.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-5

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-6
Mối tình đẹp tan vỡ khiến bao người tiếc nuối.

Yêu Không Kiểm Soát

Yêu Không Kiểm Soát là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của cô nàng sản xuất chương trình No Eul (Bae Suzy) và chàng ngôi sao Shin Joon Young (Kim Woo Bin).

Khán giả cứ ngỡ Yêu Không Kiểm Soát sẽ là bộ phim tình cảm ngọt ngào với mối tình từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành. Nhưng tập cuối của phim lại khiến bao người phải rơi nước mắt.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-7
Sự chia ly nhẹ nhàng nhưng bi thương.

Trong tập cuối, Joon Young đã tựa đầu vào vai No Eul rồi ra đi mãi mãi. No Eul biết người con trai mà mình yêu thương đã đi xa, nhưng cô không khóc, cô muốn anh ra đi thanh thản.

Yêu Không Kiểm Soát có một sự chia ly nhẹ nhàng nhưng lại đánh mạnh vào trái tim của biết bao khán giả.

Hạ Cánh Nơi Anh

Khác với 3 bộ phim bên trên, trong Hạ Cánh Nơi Anh cặp đôi chính do Son Ye Jin và Hyun Bin thủ vai đã có một cái kết hạnh phúc. Thế nhưng cặp đôi phụ được khán giả yêu mến lại có kết thúc không thể bi kịch hơn nữa.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-8
Mối tình đẹp được bao khán giả yêu mến.

Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) đã bất chấp nguy hiểm để lao vào vùng địch cứu Seo Dan (Seo Ji Hye) và không may bị trúng đạn. Trên đường đi cấp cứu, Seung Joon sau khi nghe Seo Dan thổ lộ thích mình đã trút hơi thở cuối cùng và ra đi mãi mãi trong sự tiếc nuối.

Cái kết bi thương của cặp đôi này từng bị rất nhiều khán giả phản đối. Tuy nhiên, dù có làm gì đi nữa thì cuối cùng Seung Joon và Seo Dan vẫn không thể ở bên nhau được nữa.

Những bộ phim Hàn khán giả khóc lụt nhà: Không nam thì nữ chính phải chết!-9
Cuối cùng phải chia tay trong tiếc nuối.

Bạn ám ảnh với cái kết bi thương của bộ phim nào?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-bo-phim-han-co-cai-ket-khien-khan-gia-khoc-lut-nha-khong-phai-nam-thi-la-nu-chinh-chet-2157571.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao