Diện áo bó chẽn, Phạm Hương 'lộ nguyên hình' mỡ nách kém nuột

Diện áo quây bó chẽn trong khi cơ thể chưa hoàn toàn "hồi dáng" sau sinh, Phạm Hương bị item này lập tức "phản chủ" khi "tung hê" phần nách kém nuột.

4 năm sang Mỹ, Phạm Hương giờ đã trở thành "mẹ bỉm" hai con. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên các con và cuộc sống ở xứ sở cờ hoa, thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phạm Hương khoe ảnh thả dáng trong biệt thự triệu đô vào dịp cuối tuần. Nàng hậu gốc Hải Phòng khoe thần thái sang chảnh chuẩn nàng dâu hào môn với trang phục sexy và túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-1

Cụ thể, chân dài gốc Hải Phòng diện quần suông rộng mix cùng chiếc áo quây quấn từ khăn nhìn khá bắt mắt. Tuy nhiên, chiếc áo sexy và bó chẽn quá mức khiến cô để lộ chi tiết kém xinh là phần mỡ nách và vai nổi gân xanh thấy rõ.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-2
Diện áo quây bó chẽn trong khi cơ thể chưa hoàn toàn "hồi dáng" sau sinh, item này đã lập tức "phản chủ" khi "tung hê" vùng mỡ thừa ở nách của mẹ 2 con.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-3
Trước đó, Phạm Hương cũng từng bị soi phần mỡ nách kém duyên khi mặc áo yếm bắt mắt khi đón năm mới cùng người thân.Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-4
Và cả khi diện bikini, "bé mỡ" này cũng lộ rõ

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-5
Nếu như giai đoạn thi Miss Universe 2015, cô từng bị chê quá gầy thì kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương đã có da có thịt hơn trước rất nhiều. Cũng dễ hiểu vì người đẹp Hải Phòng giờ đã là mẹ 2 con. Bù lại, gương mặt cô không quá nhiều thay đổi và vòng eo cũng thon gọn đáng ngưỡng mộ sau 2 lần sinh nở.

Váy quây hay những trang phục ôm sát ngực luôn là những item được sao Việt ưu ái để khoe khéo vòng 1 căng đầy, nhưng vô tình cũng là “con dao hai lưỡi" khi để lộ khuyết điểm cơ thể người mặc.

Bên cạnh Phạm Hương, không ít lần hàng loạt người đẹp như Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Minh Tú,... đã phải “muối mặt" trước công chúng vì phần mỡ nách kém duyên này.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-6
Diện bộ đồ tập gym ôm sát, Minh Hằng lộ rõ ngấn mỡ vùng nách, từ vị trí phía dưới cánh tay kéo xuống tới vòng 2.Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-7
Trong trường hợp này, vòng 1 nở nang cũng không thể cứu vãn diện mạo Nhật Kim Anh bởi phần mỡ nách kém săn chắc.Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-8
Được mệnh danh là một trong những nàng hậu gợi cảm nhất, thế nhưng Tiểu Vy cũng từng gặp phải tình trạng tương tự các đàn chị khi có khoảng thời gian hơi tăng cân làm cô nàng kém xinh khi diện trang phục sát nách.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-9
 Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh thần thái trong một sự kiện lên trang cá nhân. Thế nhưng, phần mỡ nách mới là tâm điểm của sự chú ý.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-10
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng nằm trong danh sách những người đẹp có mỡ nách.

Diện áo bó chẽn, Phạm Hương lộ nguyên hình mỡ nách kém nuột-11
Nhìn hai phần mỡ thừa vùng nách của Mỹ Duyên mà ai cũng thấy "ngấy".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-loi-mo-nach-kem-dep-khi-dien-ao-bo-chen-n-291912.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất