Diễn biến bất ngờ cô giáo bị đồng nghiệp bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp

Nữ giáo viên xuất hiện trong clip bị nam đồng nghiệp bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp từng gây xôn xao dư luận, bất ngờ lại bị kỷ luật.

Theo thông tin từ VietNamNet, ngày 6/2, cô Hồ Thị Tâm  - giáo viên môn Ngữ Văn - Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế, tỉnh TT-Huế) xác nhận, cô vừa bị Chi bộ trường ra quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng. 

Cô Tâm là giáo viên trong clip bị nam đồng nghiệp "bẻ tay" trước mặt học sinh đuổi khỏi lớp học từng gây xôn xao dư luận.

Kết luận của nhà trường cho biết nguyên nhân cô Tâm bị kỷ luật là do cô vi phạm nhiều điều đảng viên không được làm như loan truyền thông tin không đúng sự thật, vi phạm quy chế dân chủ, không trung thực, vu khống…

Tuy nhiên, cô Tâm cho rằng, việc Chi bộ nhà trường ra quyết định kỷ luật là hoàn toàn không hợp lý.

“Trong quá trình họp cấp ủy tại trường về việc kỷ luật này, tôi cũng đã phản đối việc bản thân không làm sai nhưng bị nhà trường đề nghị kỷ luật. Tôi sẽ làm đơn gửi các cấp có thẩm quyền để phản đối việc kỷ luật về mặt Đảng này”, cô Tâm nói.

Diễn biến bất ngờ cô giáo bị đồng nghiệp bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp-1
Cô Tâm bị nam đồng nghiệp "bẻ tay" đẩy ra khỏi phòng học

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn ghi lại cảnh một nữ giáo viên bị nam đồng nghiệp có hành động "bẻ tay" rồi đẩy ra khỏi phòng học gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, ông Ngô Đức Thức - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự việc xảy ra vào tiết sinh hoạt của lớp 10A9. Đây là tiết của cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thùy Dung vào sáng thứ bảy, ngày 22/10/2022.

Khi cô Dung về lớp và mời cô Tâm ra khỏi phòng học nhưng cô Tâm không ra nên đã liên lạc với thầy Trần Khánh Phong, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng nhờ can thiệp.

Ngay sau đó thầy Trần Khánh Phong cùng thầy Nguyễn Đức Phong và 2 thầy khác ở Trường THPT Hai Bà Trưng tới phòng học lớp 10A9 và mất khoảng 10 phút nói chuyện, thuyết phục cô Tâm rời khỏi lớp, trả giờ cho cô Dung nhưng cô này vẫn không ra.

Nhận thấy việc các giáo viên nói chuyện trước học sinh là không hay nên thầy Nguyễn Đức Phong đã cầm tay đưa cô Tâm ra ngoài như clip lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi có thông tin, nhà trường đã yêu cầu thầy cô giáo, học sinh có bản tường trình. 

Diễn biến bất ngờ cô giáo bị đồng nghiệp bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp-2
Trường THPT Hai Bà Trưng nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Tân – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho biết, sau khi xuất hiện những lùm xùm xảy ra tại Trường THPT Hai Bà Trưng, lãnh đạo Sở đã lập đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra toàn diện trường này.

“Việc kiểm tra là để ổn định tình hình, tạo tâm lý thoải mái cho giáo viên, học sinh học tập và theo kế hoạch diễn ra trước Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, phải đợi đến cuối tuần này, đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT mới chính thức làm việc được với Trường THPT Hai Bà Trưng”, ông Tân cho biết.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-bat-ngo-co-giao-bi-dong-nghiep-be-tay-day-ra-khoi-lop-n-335684.html

Kỷ luật giáo viên

Tin tức mới nhất