Xôn xao clip cô giáo bị bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp trước mặt học sinh

Qua xác minh, người đàn ông có hành động trên là thầy giáo, cùng dạy tại một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng ở Thừa Thiên Huế.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài 18 giây ghi lại cảnh một cô giáo bị một người đàn ông bẻ tay, đẩy đi ra khỏi một lớp học trước hàng chục học sinh.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Bước đầu xác định, sự việc mới diễn ra gần đây tại Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế).

Người phụ nữ bị bẻ tay và người đàn ông có hành động này trong clip bước đầu được xác định là giáo viên của trường.

Ngày 26/10, trao đổi với Lao Động, ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng xác nhận, clip đó chính là xảy ra tại ngôi trường này.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại lớp 10* vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm vào ngày thứ 7 (22/10). Trong đó, người đứng ở bục giảng là cô D (giáo viên chủ nhiệm); thầy giáo P. và cô giáo T. (người bị kéo ra khỏi lớp).

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã có báo cáo với các cơ quan chức năng. Bước đầu, nhà trường làm việc đã có một vài kết quả, tuy nhiên vẫn chưa đầy đủ.

Xôn xao clip cô giáo bị bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp trước mặt học sinh-1

Cô giáo bị nắm lấy tay, bẻ ra sau khống chế...

Xôn xao clip cô giáo bị bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp trước mặt học sinh-2

...rồi bị đẩy ra khỏi lớp trước mặt cả lớp

Theo thầy Thức, đoạn clip lan truyền trên mạng chỉ là một phần của clip gốc nên có thể không đúng quá trình, diễn biến và bản chất vụ việc.

"Hiện, nhà trường đang xác minh để tìm hiểu chính xác bản chất của sự việc. Vì trong sự việc này có liên quan đến 3 giáo viên và học sinh sau đó mới có phương án xử lí tiếp theo", thầy Thức thông tin.

Trong cùng ngày, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin với Tuổi Trẻ cho biết, sở đang đề nghị những người có liên quan trong đoạn clip trên báo cáo toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra hôm đó tại lớp và chỉ đạo Hiệu Trưởng nhà trường báo cáo đầy đủ về vụ việc. 

"Hiện chúng tôi đang cho nhà trường làm báo cáo sự việc cụ thể và sẽ thông tin lại cho báo chí sau khi có đầy đủ các nội dung", ông Tân nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-co-giao-bi-be-tay-day-ra-khoi-lop-truoc-mat-hoc-sinh-n-325424.html

thầy giáo cô giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao