Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi 'bạn gái' như nô lệ

Trước tin đồn gây bất lợi, Tống Đông Khuê có hành động quyết liệt với hy vọng mọi chuyện sớm chấm dứt.

Đêm qua, Tống Đông Khuê gây xôn xao cõi mạng khi công khai "tới công chuyện" với cô gái tên N.T.T. Theo CEO sinh năm 1999, người này tự nhận là người yêu của anh.

T. cùng một người bạn có nick Facebook N.T.T.V có nhiều bài viết, tin nhắn xúc phạm danh dự, nhân phẩm nam doanh nhân, thậm chí dọa thuê người đánh mẹ anh.

Đáng chú ý hơn, Đông Khuê còn bị T. tố là người vũ phu, chèn ép, coi cô như nô lệ khi hai người yêu nhau.

Khi doanh nhân họ Tống cùng bạn gái Đoàn Thảo Nhi đến tận nhà tìm gặp nói chuyện, T. chỉ ngồi cười với vẻ mặt đáng sợ và nói: "Như vậy là được rồi" mà không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh giữa hai người có quan hệ yêu đương.

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-1Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-2
Tức nước vỡ bờ, Đông Khuê công khai cô gái nhận vơ là người yêu mình.

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-3
Chàng doanh nhân nhắn tin trực tiếp với T. để làm rõ mọi chuyện nhưng không có kết quả.

Sự việc đã xảy ra khá lâu, khi đó Đông Khuê nghĩ đến nhà nói chuyện rồi thì T. sẽ buông tha cho mình. Hơn nữa, lúc ấy anh được một số người bạn của T. cho biết cô gái này "không bình thường" nên quyết định nhắm mắt cho qua.

Nhưng gần đây anh phát hiện T. vẫn thường xuyên lên mạng bịa đặt, vu khống hàng loạt những chuyện kinh khủng về mình. Mới nhất, T. tìm số điện thoại, gọi điện và nhắn tin cho bố mẹ Đông Khuê khiến phụ huynh anh vô cùng bực tức. 

"Mình đã từng nghĩ bạn T. là con gái, không được bình thường nên không chấp, nhưng ba mình đang bị bệnh và bạn liên tục nhắn tin nhục mạ mình và gia đình mình, chặn số thì bạn lấy số khác nhắn và gọi.

Thật sự mình không muốn nói bất cứ điều gì vì quá nhiều thứ xảy ra đối với mình, đến cả việc bạn này ảo chửi mình suốt mấy năm mình cũng kệ vì tính mình không muốn giải thích những chuyện mà 'ai nhìn vào cũng hiểu' và mình tin vào luật nhân quả", Đông Khuê bức xúc.

Cho tới thời điểm hiện tại, CEO họ Tống vẫn không thể hiểu động cơ thật sự của người này là gì. "Mình không hề biết bạn T. này là ai cho đến khi mình nhận được thông tin bạn này nói mình yêu rồi hạnh hạ. Không lẽ gu của mình như vậy sao?".

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-4Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-5
Facebook N.T.T.V nhận là bạn T. nhắn tin xúc phạm Đông Khuê và cả bố mẹ anh.

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ với Facebook N.T.T.V (người Đông Khuê cho biết là bạn của T., hùa theo nhắn tin xúc phạm anh) để tìm hiểu nội tình. Khi chúng tôi đề cập đến vấn đề, V. khẳng định "tất cả chỉ là hiểu nhầm" và không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì. Tài khoản này ngay sau đó cũng đã khóa.

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-6

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-7
Tài khoản được cho là bạn T. hiện đã khóa.

Ở diễn biến mới nhất, trước tin đồn gây bất lợi Tống Đông Khuê cũng đã có hành động quyết liệt với hy vọng mọi chuyện sớm chấm dứt.

Theo đó, nam doanh nhân cho biết đã mời công an vào cuộc điều tra. Anh cũng nói chuyện với cả luật sư riêng của mình để làm rõ mọi chuyện, tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Nhưng tâm sự với anh em, bạn bè, Khuê cho biết thủ tục để giải quyết vấn đề này khá lằng nhằng, mất thời gian, công sức nên đang khiến anh "tức chết".

Diễn biến CEO Người Ấy Là Ai bị tố vũ phu, coi bạn gái như nô lệ-8
Đông Khuê đã mời công an vào cuộc.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-bi-to-vu-phu-coi-ban-gai-nhu-no-le-n-274867.html

Tống Đông Khuê bạo hành

Tin tức mới nhất