Diễn biến 'con kẹp cổ công an, mẹ quay clip la lối' đêm mùng 1 ở TP.HCM

Liêu Phát Hùng (SN 1989, ngụ quận 1, TP.HCM) là đối tượng có hành vi kẹp cổ, quật ngã chiến sĩ công an trong clip đang gây xôn xao mạng xã hội.

Diễn biến con kẹp cổ công an, mẹ quay clip la lối đêm mùng 1 ở TP.HCM-1
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 5/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Liêu Phát Hùng (SN 1989, ngụ quận 1) về hành vi chống người thi hành công vụ. 

Hùng chính là nhân vật trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội với nội dung "con trai kẹp cổ công an, mẹ quay clip la lối" đêm mùng 1 ở TP.HCM.

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng, Hùng cởi trần trên đường phố, liên tục kẹp cổ, quật ngã đồng chí công an trước sự chứng kiến của nhiều người. Đồng thời, đối tượng này còn liên tục buông lời chửi bới, xúc phạm.

Đáng chú ý, trong khi xảy ra xô xát, người phụ nữ được cho là mẹ của đối tượng không hề có động thái can ngăn mà còn dùng điện thoại quay clip, la lối om sòm, mắng chửi chiến sĩ công an.

Công an quận 1 sau đó vào cuộc điều tra thì xác định nam chiến sĩ công an trong clip là anh Trần Văn Phồn - cán bộ Công an phường Cầu Ông Lãnh đi tuần tra địa bàn tối mùng 1 Tết.

Khi tuần tra, anh phát hiện bà Trần Ngọc Ngân (SN 1964; ngụ: 170 đường Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) đang chơi đánh bài ăn tiền nên đã nhắc nhở, yêu cầu giải tán nhưng bà Ngân không chấp hành.

Lúc này, Liêu Phát Hùng (con trai bà Ngân) đã dùng lời lẽ chửi bới, có hành vi hành hung đồng chí Phồn. Khi con trai đánh công an, bà Ngân không những không can ngăn mà còn to tiếng kích động con trai.

Tại cơ quan Công an, Liêu Phát Hùng khai nhận hành vi hành hung lực lượng chức năng.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dien-bien-nong-vu-con-trai-kep-co-cong-an-me-quay-clip-la-loi-dem-mung-1-o-tphcm-161220502081545268.htm

chống người thi hành công vụ hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất