Diễn biến mới vụ bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích ở Bình Dương

Nhiều người dân ở Bình Dương và các tỉnh lân cận sau khi đọc được thông tin đã tập trung hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé trai liên tục trong nhiều ngày.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích, mới đây, một số người dân gần hiện trường cho biết, chiều ngày 15/10 có một đôi nam nữ đi xe máy chở theo một bé trai giống như đặc điểm nhận dạng của bé H., tuy nhiên sau đó không thấy họ xuất hiện tại khu vực này.

Như đưa tin, trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé Lâm Gia H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi. Sau đó, chị Nhi vào trong nhà một lát, lúc quay ra không thấy con trai đâu.

Diễn biến mới vụ bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích ở Bình Dương-1
Cháu Lâm Gia H. (2 tuổi)

Mọi người tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng. 

Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng đưa ra các nhận định về tình huống mất tích của bé, khoanh vùng các đối tượng khả nghi và cho tới lúc này vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cháu bé. 

Được biết, trước khi mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần short màu xanh; chân không mang dép.

Gia đình cũng đã đăng tải thông tin về vụ mất tích của cháu H. lên nhờ cộng đồng hỗ trợ và cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho người tìm thấy cháu.

Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trên các hội nhóm, diễn đàn, rất đông cư dân mạng liên tục bình luận, chia sẻ bài viết giúp lan tỏa thông tin mạnh mẽ.

Nhiều người dân ở Bình Dương và các tỉnh lân cận sau khi đọc được thông tin cũng hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé trai liên tục trong nhiều ngày. Thậm chí dùng cả flycam, đi vào các rừng cao su, rừng tràm xuyên đêm để giúp đỡ gia đình tìm lại bé trai mất tích. 

Diễn biến mới vụ bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích ở Bình Dương-2
Diễn biến mới vụ bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích ở Bình Dương-3
Người dân hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu H. 

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, đêm qua nhóm người đi tìm kiếm cháu H. phát hiện 2 người đàn ông nói tiếng Trung Quốc có dấu hiệu khả nghi nên đã báo cho chính quyền địa phương sở tại.

Việc đăng tải thông tin này khiến nhiều người hiểu nhầm 2 người đàn ông Trung Quốc kia đã bắt cóc cháu bé. Tuy nhiên, hiện chưa có kết quả điều tra khẳng định 2 người đàn ông đó liên quan đến vụ mất tích của cháu bé.

Diễn biến mới vụ bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích ở Bình Dương-4
2 người đàn ông Trung Quốc có dấu hiệu khả nghi bị bắt giữ để diều tra

Theo Đất Việt đưa tin, trong chiều ngày 18/10, trên MXH xuất hiện thông tin tìm thấy cháu bé bắt giữ được nghi phạm bắt cóc khiến nhiều người xôn xao. Đáng chú ý, có người công khai dòng tin nhắn cho rằng nghi phạm "xin đầu thú và nhận đã bắt cóc bé Gia H".

Tuy nhiên, chia sẻ với Đất Việt, anh Đạt (bố cháu H.) khẳng định gia đình vẫn chưa tìm thấy con. Trong giai đoạn này, gia đình rất bối rối và lo lắng cho con trai nên anh Đạt xin phép sẽ thông tin sau.

"Gia đình tôi vẫn chưa tìm thấy con. Có nhiều người gọi đến báo nhưng đều không có tung tích gì. Vợ tôi không ăn ngủ gì mấy ngày qua, khóc vì xót con nhớ con", anh Đạt nói. 

Hiện tại, vụ việc đã được báo cáo lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Ai biết tin về bé Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-moi-vu-be-trai-2-tuoi-dot-ngot-mat-tich-o-binh-duong-n-281783.html

bé trai bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất