Diễn biến mới vụ Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng

Dương Cẩm Lynh cho biết, đạo diễn phim "Giai Nhân" bày tỏ áy náy vì buộc phải hủy vai diễn của cô khi ồn ào tiền bạc nổ ra.

Liên quan sự việc Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng trăm triệu vì lùm xùm nợ nần, chiều 11/1, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện đoàn làm phim liên lạc.

Diễn biến mới vụ Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng-1
Dương Cẩm Lynh được đạo diễn gọi điện động viên, hỗ trợ chi phí.

Trên Ngoisao.net, Dương Cẩm Lynh cho biết đạo diễn phim Giai Nhân - Hoàng Duy - bày tỏ sự áy náy vì hủy vai diễn của cô khi ồn ào tiền bạc nổ ra. Nữ diễn viên cảm kích khi nam đạo diễn gọi điện động viên, hỗ trợ chi phí.

"Đạo diễn bày tỏ sự áy náy, khó xử khi buộc lòng hủy vai của tôi. Anh cũng thấy xót xa khi tôi rơi vào hoàn cảnh này", nữ diễn viên nói.

Đạo diễn Hoàng Duy cũng chủ động hỗ trợ bà mẹ 2 con một phần chi phí bằng khoản tiền cát-xê phim lẽ ra cô nhận được hôm 9/1.

"Đây là quyết định của tôi và nhà sản xuất vì muốn chia sẻ với Lynh trong giai đoạn này", Hoàng Duy nói với tờ báo trên. Vị đạo diễn mong Dương Cẩm Lynh sớm ổn định tâm lý, giữ sức khỏe và mạnh mẽ để giải quyết những vấn đề sắp tới.

Diễn biến mới vụ Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng-2
Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự yêu thương của đoàn phim "Giai Nhân".

Trước đó, vào sáng 9/1, đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị nhóm người chặn đường đòi nợ gây xôn xao mạng xã hội.

Xác nhận trên Thể Thao Văn Hóa, Dương Cẩm Lynh cho biết cô nợ người phụ nữ trong clip 300 triệu đồng, hiện đã trả được 190 triệu và còn nợ 110 triệu.

"Tôi thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại tôi đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng. Người này cho tôi vay không lấy lãi và mỗi tháng, tôi hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước tôi trả nợ đều, riêng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu. Tôi có hứa trả sau nhưng họ không chịu và làm ầm lên", nữ diễn viên nói.

Diễn biến mới vụ Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng-3
Lan truyền clip Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi sợ vào sáng 9/1.

Chiều tối 9/1, người đẹp họ Dương livestream khóc nức nở, tiết lộ bị cắt vai vì lùm xùm nợ nần. Hợp đồng trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng lẽ được giải ngân trong ngày để cô kịp trả nợ. 

Bên cạnh đó, một thỏa thuận dự event khác, chi phí khoảng 60 triệu đồng cũng bị hủy khi Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào.

"Tết này tôi sẽ thế nào? Tôi cũng có 2 con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai, liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không? Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ?", Dương Cẩm Lynh nức nở. 

"Các nhà đầu tư, nhãn hàng chỉ đạo không để vai nữ chính xảy ra lùm xùm. Ai làm việc trong ngành giải trí sẽ hiểu rằng khi tranh cãi nổ ra, ê-kíp sẽ gặp nhiều bất lợi. Chúng tôi không biết sự việc giữa Lynh cùng bên cho vay tiền thế nào, nợ bao nhiêu tiền, bao giờ sự việc kết thúc.

Trong khi đó, một bộ phim còn liên quan tới đài truyền hình, nhà đầu tư, các nhãn hàng. Nhà sản xuất không muốn để sự việc ảnh hưởng đến phim nên mới cắt vai của Lynh. Bản thân tôi cũng không thể thay đổi quyết định này", đạo diễn Hoàng Duy nói trên Ngoisao.net lý do cắt vai của Dương Cẩm Lynh. 

Diễn biến mới vụ Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng-4
Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị cắt vai diễn vì ồn ào nợ nần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-moi-vu-duong-cam-lynh-bi-cat-hop-dong-tram-trieu-n-333379.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao