Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD

Theo lời người em của Hoàng Anh, mẹ Quỳnh Như đang bóp méo sự thật. Số tiền 2.000 USD bà đưa cho con rể là góp vốn bán hàng online để con gái bà lấy lãi hàng tháng.

Ồn ào sau ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng diễn biến phức tạp. Sáng 26/2, mẹ đẻ Quỳnh Như ra mặt đòi con rể 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) mà bà từng tặng trước đó.

Nói về lý do đòi quà rể cũ, mẹ đẻ Quỳnh Như cho biết, thời điểm ấy bà nghĩ Hoàng Anh toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, nên đã tặng số tiền đó để anh lo cho bé Nu - con gái của nam diễn viên và Quỳnh Như.

Song hiện tại, khi thấy Hoàng Anh ly hôn Quỳnh Như và không làm tròn nghĩa vụ người cha, bà đòi con rể cũ trả lại số tiền.

Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-1
Mẹ vợ cũ đòi 2.000 USD từ Hoàng Anh.

Trước ồn ào, Hoàng Anh giữ im lặng nhưng người thân của anh lại không thể cho qua. Trên trang cá nhân, một người em của nam diễn viên mới đây tỏ rõ sự bức xúc.

Người này đăng lại thông tin đòi tiền con rể cũ từ mẹ đẻ Quỳnh Như, đồng thời nói rõ mục đích sử dụng số tiền đó. Theo lời người em này, số tiền 2.000 USD mà mẹ Quỳnh Như đưa cho Hoàng Anh là góp vốn bán hàng online để con gái bà lấy tiền lãi hàng tháng.

"Khi nói ra đây thì tôi có bằng chứng để chứng minh chuyện này. Nếu thích thì tôi nhá hàng lời con gái bác nói cho bác nghe. Lượng vừa sức mình thôi, bóp méo sự thật quá rồi. Đời người vô thường lắm bác ạ, sống sao cho ý nghĩa đi", người em Hoàng Anh gay gắt.

Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-2Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-3
Người thân Hoàng Anh khẳng định mẹ vợ cũ của nam diễn viên đã bóp méo sự thật.

Dưới bài viết của người em Hoàng Anh, Thắm Bebe - "tình tin đồn" của nam diễn viên - hưởng ứng nhiệt tình. Trò chuyện với người em Hoàng Anh, cô mỉa mai gia đình vợ cũ của anh... chia tay đòi quà.

Đáng chú ý, Thắm Bebe còn nhận định Hoàng Anh cao thượng khi cho "ai đó" mượn tiền đi mua vàng, đeo đến giờ chưa trả tiền nhưng anh vẫn im lặng cho qua.

Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-4
Cho biết sẵn sàng giúp đỡ Hoàng Anh nhiệt tình, Thắm Bebe cũng mỉa mai gia đình vợ cũ của anh "chia tay đòi quà".

Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-5
Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-6
Cô cũng bóng gió việc Hoàng Anh cao thượng, không đòi quà như "ai đó".

Song song với câu chuyện tiền bạc, Thắm Bebe và người thân Hoàng Anh cũng nhắc những việc vợ cũ đã nói về anh. Khẳng định giúp đỡ nam diễn viên nhiệt tình, "tình tin đồn" sẵn sàng mua đồ hiệu cho dùng, không cần lấy đồ cũ từ chỗ vợ cũ.

Gọi Quỳnh Như là "nó", Thắm Bebe gay gắt khi người em Hoàng Anh nhắc việc nam diễn viên bị vợ cũ đòi trả thẻ xanh của Mỹ.

"Thẻ xanh đó của sở di trú cấp chứ đâu phải của nó cấp đâu mà đòi. Kêu nó trả lại thời gian và danh tiếng nó hưởng của anh Hoàng Anh 2 năm đi", Thắm Bebe phẫn nộ.

Diễn biến mới vụ Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi nợ 2.000 USD-7
Phản ứng của người thân Hoàng Anh và Thắm Bebe đang được bàn tán rôm rả.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-moi-vu-hoang-anh-bi-me-vo-cu-doi-no-2000-usd-n-253226.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao