Diễn biến vụ Trà My bị tiếp viên hàng không đối xử như 'con ăn cắp'

Sau khi bị tiếp viên đối xử thô lỗ, diễn viên Trà My đã nhận được phản hồi từ hãng bay nổi tiếng.

Sáng 29/8, diễn viên Trà My có chia sẻ mới về vụ ồn ào khi cô di chuyển bằng đường hàng không.

Trà My cho biết hãng bay nổi tiếng đã gửi lời xin lỗi tới cô và có biện pháp để khắc phục. "Vì doanh nghiệp biết lắng nghe ý kiến đóng góp để đạt mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì đáng để ủng hộ tiếp", cô chia sẻ.

Được hỏi nữ tiếp viên thô lỗ có bị hãng bay xử phạt không, diễn viên Thương Nhớ Ở Ai nói: "Hy vọng rút kinh nghiệm là được thôi! Chắc lúc đó họ cũng khó ở trong người".

Diễn biến vụ Trà My bị tiếp viên hàng không đối xử như con ăn cắp-1
Diễn viên Trà My.

Trước đó, Trà My chia sẻ câu chuyện oái oăm xảy ra vào tối 26/8, khi cô di chuyển bằng một hãng hàng không nổi tiếng.

Vì nhặt một chiếc chăn bị rơi để giữ ấm cho mình, nữ diễn viên bị nữ tiếp viên của chuyến bay cư xử thô lỗ. Việc bị tiếp viên này lớn tiếng khiến Trà My cảm thấy rất xấu hổ giữa đám đông, cảm thấy mình bị đối xử như một "con ăn cắp".

"Có một tiếp viên nữ đi qua, nhìn thấy cái chăn mình chưa kịp dùng đã nói to lên thế này: 'Sao chị lại lấy chăn ra dùng thế này ạ? Chị không được phép như vậy đâu nhé, nếu chị cần lát nữa bọn em sẽ phục vụ chị'.

Mình há mồm ra ngạc nhiên, có thể là mình sai vì mình nhận ra là mình dùng chưa xin phép, nhưng mình nghĩ đằng nào họ cũng phục vụ chăn thì mình lấy trước cho tiếp viên đỡ mất công cũng đâu có sao?

Mình há mồm ngạc nhiên vì tiếp viên đó nói to lên giống như mình là CON ĂN CẮP! Mình sốc vì tại sao bạn tiếp viên đó xử lý một việc đơn giản mà thiếu tinh tế đến vậy? Tất cả hành khách khác quay lại nhìn mình, mình rất xấu hổ và thấy giận! Tại sao lại đối xử với mình như mình là một đứa ăn cắp như vậy? Tôi CHÊ!", cô gay gắt.

Diễn biến vụ Trà My bị tiếp viên hàng không đối xử như con ăn cắp-2

Không khí có phần dịu lại khi một nam tiếp viên tinh tế đứng ra xử lý vụ việc. Dù vậy, Trà My vẫn còn rất giận nữ tiếp viên của hãng bay nổi tiếng. 

"Nghĩ lúc đó mình phản ứng chậm vì sốc với bạn đó, chứ nếu cho mình quay lại chắc mình chửi cô tiếp viên phù thủy đó không ra gì luôn! Khốn nạn!", diễn viên Thương Nhớ Ở Ai nói.

Diễn biến vụ Trà My bị tiếp viên hàng không đối xử như con ăn cắp-3

Trà My có tên đầy đủ là Phan Thị Trà My, sinh năm 1992, từng được chú ý khi thủ vai chính phim truyền hình Thương Nhớ Ở Ai.

Cô là cái tên khá đình đám trên mạng xã hội, dù sự nghiệp không có nhiều dấu ấn nổi bật.

Tên tuổi Trà My đi liền với những bài đăng "đá thẳng" đồng nghiệp từ trẻ tới già, như Minh Hằng, Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh, Diễm My 6X, Midu, Phan Hiển - Khánh Thi, Thiên An...

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-vu-tra-my-bi-tiep-vien-hang-khong-doi-xu-nhu-con-an-cap-n-318636.html

Trà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao