Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ

Để có những bức ảnh bikini sống ảo cho bằng Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều hóp bụng muốn ná thở.

Ekip của Ngọc Trinh bao gồm trợ lý, make up artist, stylist... đang có kỳ nghỉ dưỡng ở Phú Yên. Kết hợp việc nghỉ dưỡng, ekip của cô cũng không quên cho ra đời những bộ ảnh sống ảo nghìn like đi kèm với việc gây tranh cãi dữ dội.

Cụ thể là vừa qua, chân dài Trà Vinh liên tiếp vướng phải ồn ào mặc váy đạo nhái siêu mẫu Kendall Jenner. Chính chủ cũng phải lên tiếng thừa nhận sản phẩm mình mặc là do mình thích và nhờ ekip làm gấp để mang đi chụp.

Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ-1
Thúy Kiều cũng tranh thủ gây sốt với bộ ảnh bikini "mượn tạm" của Ngọc Trinh

Mặc "chủ tịch" đang bị thị phi bủa vây, mới đây, giúp việc Thúy Kiều tung bộ ảnh bikini mát mẻ chưa từng thấy. Trên trang cá nhân, Thúy Kiều chia sẻ: "Thấy chủ tịch mặc đẹp bạo gan lấy mặc luôn".

Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ-2
Bộ ảnh được Ngọc Trinh tự lựa góc chụp cho Thúy Kiều

Sở hữu thân hình không mấy thon thả khác xa "cô chủ", đây là lần hiếm hoi Thúy Kiều tung ảnh diện bikini sexy lên mạng xã hội. Trước đó, cô thường đóng khung trong những bộ đồ kín mít.

Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ-3Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ-4
Bài đăng của cô nhanh chóng hút hơn 3 nghìn lượt thích

Dù cố gắng hóp bụng hết cỡ xong bao nhiêu mỡ bụng bèo nhèo, thân hình đô con của cô Kiều vẫn lộ diện trước ống kính. Với ca này, photoshop nhòe đôi bờ mi cũng khó cứu vãn. Tuy nhiên, việc tự tin với hình thể để diện bikini chụp hình của Kiều cũng đã là cố gắng lắm rồi.

Diện bikini của Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ cả rổ mỡ-5
Chính Thúy Kiều cũng phải thừa nhận chụp ảnh hóp bụng muốn "ná thở" luôn.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bikini-cua-ngoc-trinh-giup-viec-thuy-kieu-lo-ca-ro-mo-n-303467.html

Thúy Kiều Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao