Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột

Ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà.

Mới đây trên fanpage có hơn 600 nghìn người theo dõi, nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh diện bikini một mảnh và chia sẻ: "Phụ nữ có 3 điều không thể ngừng: Học hành - Xinh đẹp - Kiếm tiền". Đây dường như là lần đầu tiên Vân Dung đăng ảnh mặc bikini khoe toàn bộ vóc dáng của mình. Điều này khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ.

Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột-1
Nghệ sĩ Vân Dung lần đầu đăng ảnh bikini khoe thân hình nuột nà.

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi nghệ sĩ Vân Dung: "Ôi trời ơi, người mẫu nào đây, có phải chị mình không", "Nuột từ đầu đến chân chị ơi", "Cô Dung da đẹp và trẻ quá ạ", "Đẹp đến bất ngờ luôn chị ơi", "Chị Vân Dung nhìn như người mẫu ấy", "Đẹp đỉnh luôn cô ơi".

Trước lời khen của fan, Vân Dung hài hước chia sẻ: "Em mới 24 tuổi mà mọi người cứ inbox cho em bảo em cô Dung, bác Dung nữa, làm em tức lắm".

Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột-2
Loạt sao Việt và fans khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của NS Vân Dung.

Vân Dung gia nhập làng giải trí từ những năm 2000, đến hiện tại cô là một nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Đặc biệt hình ảnh Vân Dung đảm nhận vai Táo Y tế trong Táo Quân gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Hiện tại, ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột-3Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột-4Diện bikini ở tuổi 44, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ bất ngờ vì dáng quá nuột-5
Nghệ sĩ Vân Dung trẻ trung, tràn đầy sức sống ở tuổi 44.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-bikini-o-tuoi-44-nghe-si-van-dung-khien-nguoi-ham-mo-bat-ngo-vi-dang-qua-nuot-44606.html

Vân Dung Bikini

Tin tức mới nhất