Diễn cảnh hôn bị chê thô bạo, phản cảm: Lưu Diệc Phi chưa là gì so với sao nữ này!

Nhiều sao nam bị chê vụng về, hôn kém sang vì ngấu nghiến bạn diễn.

Webdrama Lang điện hạ do Vương Đại Lục, Lý Thấm và Tiêu Chiến đóng chính vừa phát sóng gần đây đã liên tục gây bão mạng xã hội. Mới đây, cảnh hôn của cặp nam nữ chính là Vương Đại Lục và Lý Thấm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bàn tán của dư luận vì... khá thô.

2sao.vn | Photobook

Trong một cảnh quay nhân vật của Vương Đại Lục đẩy Lý Thấm vào gốc cây, sau đó cưỡng hôn cô. Bị bất ngờ, Lý Thấm không kịp phản ứng. Trái với cảnh hôn lãng mạn, ngọt ngào nụ hôn mạnh bạo của Vương Đại Lục khiến khán giả choáng váng. Thậm chí, một số fan của nữ diễn viên sinh năm 1990 còn nổi giận cho rằng, trai xấu họ Vương hôn quá thô bạo, phản cảm.

2sao.vn | Photobook

Một số diễn đàn còn liệt nụ hôn của Vương Đại Lục - Lý Thấm vào danh sách những bộ phim có cảnh khóa môi thô bạo, khiến bạn diễn khiếp sợ nhất phim Hoa ngữ. Người đẹp 9X từng thừa nhận cô cảm thấy thực sự rất khó khăn khi phải đóng cảnh tình tứ với Vương Đại Lục.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Lý Thấm cũng có cảnh hôn với nam phụ Tiêu Chiến trong phim. Nếu bị Vương Đại Lục hôn khá thô bạo thì với mỹ nam Trần tình lệnh, nữ diễn viên bị dí tẹt cả mũi.

2sao.vn | Photobook

Ngô Diệc Phàm cũng là sao nam bị liệt vào danh sách... hôn dở. Không chỉ có diễn xuất mờ nhạt, nam ca sĩ còn gây thất vọng với cảnh hôn không mấy đẹp mắt trong phim Hóa ra anh vẫn ở đây khi đóng cặp với Lưu Diệc Phi.

2sao.vn | Photobook

Cảnh hôn của Cảnh Điềm và Trần Bách Lâm trong phim Hỏa vương bị chê không đẹp mắt khi để lộ đôi môi méo xệch của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Điềm được liệt vào danh sách nữ diễn viên chưa bao giờ đóng cảnh hôn. Ngoài nụ hôn vội vàng, chớp nhoáng với Nhậm Gia Luân trong Đại đường vinh diệu, diễn viên 9X chưa từng quay cảnh hôn nào khác. Nói về cảnh khóa môi trong Hỏa vương, Cảnh Điềm ngượng ngùng cho biết "đó là phân cảnh khá cường điệu".

2sao.vn | Photobook

Trần Kiều Ân bị cư dân mạng soi dùng lưỡi khi hôn Vương Khải trong phim Từ bỏ em giữ chặt em.

2sao.vn | Photobook

Trương Quân Ninh gây sốc với nụ hôn bá đạo hết cả miệng khi đóng cặp cùng Trịnh Nguyên Sướng trong Em chiếu sáng tinh cầu của anh.

2sao.vn | Photobook

Dương Tiêu (Trương Thiết Lâm) bị chỉ trích nặng nề khi diễn cảnh cưỡng hôn Kỷ Hiểu Phù (Đào Hồng) trong Ỷ thiên đồ long ký 2003. Nam diễn viên gạo cội bị cho là quá thô bạo, cố tình lợi dụng cảnh quay để quấy rối đồng nghiệp nữ.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, khi được truyền thông phỏng vấn, Trương Thiết Lâm lại thản nhiên nói về cảnh hôn này: "Cũng không tệ như các diễn viên trẻ bây giờ".

2sao.vn | Photobook

Mã Cảnh Đào bị một đạo diễn Đài Loan bóc trần sự thật nam diễn viên rất thô bạo khi diễn cảnh tình cảm. Thậm chí anh còn khiến bạn diễn nữ bị chảy máu môi trong cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Lâm Tâm Như từng kể lại chuyện bị một đồng nghiệp nam cưỡng hôn ngay trước ống kính máy quay. Dù không chỉ đích danh ai song nhiều người cho rằng nàng Hạ Tử Vy đang nhắc đến Châu Kiệt - bạn diễn trong Hoàn Châu cách cách. “Anh ấy luôn thích trở thành cái rốn của vũ trụ, trung tâm của mọi sự chú ý. Thỉnh thoảng còn ép tôi phải hôn bằng lưỡi khi quay cảnh tình tứ”, Lâm Tâm Như bày tỏ sự khiếp sợ khi nhắc lại chuyện cũ.

2sao.vn | Photobook

Triệu Hựu Đình có cảnh cắn môi Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa khiến nhiều khán giả sốc.

2sao.vn | Photobook

Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi trong "Thiên sơn mộ tuyết" có cảnh cưỡng hôn đến mức bật máu. Nhiều người thương cảm cho nữ diễn viên khi phải đảm nhận nhân vật có tâm lý nặng, thường diễn cảnh nóng với mỹ nam Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm có vô số cảnh hôn trong phim Không kịp nói yêu em. Cặp đôi có nhiều cảnh khóa môi từ dịu dàng đến thô bạo, nóng bỏng.

2sao.vn | Photobook

Lưu Tùng Nhân và Dương Di có nụ hôn 'bạo lực' khi đóng chung trong 'Danh viện vọng tộc'. Không những thế, khoảnh cách tuổi tác cũng trở thành vấn đề gây tranh cãi trên màn ảnh. Thời điểm đóng phim, Lưu Tùng Nhân đã ngoài 63 tuổi, trong Dương Di chỉ mới 34 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Vì quá nhập tâm vào vai diễn, Dương Di và Lưu Tùng Nhân hôn nhau đến sứt môi. Mặc cho những lời chỉ trích, TVB vẫn thản nhiên giải thích rằng: “Chỉ là thể hiện cảm xúc giằng xé giữa hai nhân vật chính” . Nói về nụ hôn cực sốc này, ngôi sao kỳ cựu họ Lưu thản nhiên cho biết: “Có gì đâu, khi quay các cảnh thân mật tôi cảm thấy nó rất gợi cảm và dễ dàng nhập tâm. Cảnh quay lên phim trông thật lắm đấy”.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dien-canh-hon-bi-che-tho-bao-phan-cam-luu-diec-phi-chua-la-gi-so-voi-sao-nu-nay-502020412043564.htm?fbclid=IwAR0tM1GgSZs1HKkNSzVcnWqnhzOcXW78eeE_gTLKtzejJNl3qkoyR1GJUfY

Vương Đại Lục trương thiết lâm Trương Quân Ninh ngô diệc phàm Trần Kiều Ân