Diễn đàn quốc tế nô nức đăng tin Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Các diễn đàn quốc tế đăng tin nóng Nguyễn Thị Loan được lựa chọn là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Chưa đầy 1 tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Trong khi hầu hết quốc gia trên thế giới đã tìm được đại diện nhan sắc, đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam vẫn còn "ém hàng" danh tính mỹ nhân sẽ tranh tài tại đấu trường nhan sắc này. 

Trong thời điểm nóng, có nhiều cái tên tiềm năng được dự đoán sẽ tranh tài tại cuộc thi hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh như Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh, Nam Em... 
 

Diễn đàn quốc tế nô nức đăng tin Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-1
Một số người đẹp được dự đoán sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.
 

Đặc biệt, Nguyễn Thị Loan là người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Mỹ nhân quê lúa được xem là ứng viên sáng giá đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. 

Mới đây, một số diễn đàn sắc đẹp quốc tế bất ngờ đăng tin nóng khẳng định chân dài gốc Thái Bình là sự lựa chọn chính thức của đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam. 

Diễn đàn Road to Miss Universe nhấn mạnh: "Tin nóng. Người đẹp Nguyễn Thị Loan đã được chỉ định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và top 20 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016".
 

Diễn đàn quốc tế nô nức đăng tin Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-2

Diễn đàn quốc tế nô nức đăng tin Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-3
Một số diễn đàn quốc tế khẳng định Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017. 

Thông tin do một số diễn đàn nhan sắc quốc tế đăng tải khiến nhiều khán giả hoang mang, bởi cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị giữ bản quyền vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017.

Trước đó, một số thông tin hành lang cho rằng, tấm vé dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay sẽ là cuộc chạy đua song mã giữa 2 ứng viên sáng giá là Nguyễn Thị Loan và Ngô Trúc Linh. Về phía Trúc Linh, cô khẳng định luôn trong tâm thế sẵn sàng lên đường chinh chiến nếu may mắn được gọi tên. 
 

Diễn đàn quốc tế nô nức đăng tin Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-4
Cả Trúc Linh và Nguyễn Thị Loan đều lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 

Sau một thời gian giữ im lặng, mới đây, Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đã chính thức lên tiếng về đại diện Việt tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

"Chúng tôi đã có kế hoạch chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 và tất nhiên sẽ luôn ưu tiên cho những gương mặt từng bước ra tại cuộc thi của mình. Công bằng mà nói, những gương mặt top trong cuộc thi của chúng tôi đều có chỗ đứng nhất định trong làng người đẹp. Họ cũng được tôi luyện rất nhiều trong những năm qua. 

Nhưng đến giờ phút này, đơn vị sẽ không đưa ra bất cứ một thông báo chính thức nào về gương mặt đại diện Việt Nam năm nay. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hợp lý hóa với gương mặt đó"
, Thiên Lý chia sẻ. 
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-dan-quoc-te-no-nuc-dang-tin-nguyen-thi-loan-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2017-n-135686.html

Ngô Trúc Linh hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan Nam Em

Tin tức mới nhất