Diện đồ 'lạc quẻ' trong tiệc sinh nhật chuẩn quý tộc, con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vẫn đẹp kiêu sa

Con gái lớn của diễn viên Diễm My tổ chức sinh nhật đúng kiểu rich kid, khoe nhan sắc tuổi 25 không phải dạng vừa.

Dù không tham gia nghệ thuật song Thùy My - con gái "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Cô được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi tài sắc vẹn toàn. 

Thùy My hiện đang theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Không chỉ giỏi tiếng Anh, con gái nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn thông thạo cả tiếng Pháp, Nga và Trung Quốc.

Diện đồ lạc quẻ trong tiệc sinh nhật chuẩn quý tộc, con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My vẫn đẹp kiêu sa-1
Thùy My vui vẻ đón tuổi mới.

Diện đồ lạc quẻ trong tiệc sinh nhật chuẩn quý tộc, con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My vẫn đẹp kiêu sa-2
Thùy My bên gia đình.

Mới đây, Thùy My được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, phần đa khách mời đều là người thân trong gia đình. Mọi người đồng diện dress code màu trắng thanh lịch.

Là nhân vật chính của bữa tiệc nhưng Thùy My lại ăn mặc khá giản dị. Cô không diện váy như mẹ hay giống những người thân khác mà chọn một chiếc sơ mi trắng kết hợp cùng quần bó màu đen. Dù không lên đồ lộng lẫy song Thùy My vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa của một cô gái trưởng thành.

Diện đồ lạc quẻ trong tiệc sinh nhật chuẩn quý tộc, con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My vẫn đẹp kiêu sa-3
Thùy My và mẹ.

Trong ngày ý nghĩa của con gái, nghệ sĩ Diễm My nhắn nhủ đến Thùy My: "Con gái à, con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng cho bố mẹ con biết không? Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc nhé con. Bố mẹ luôn đồng hành cùng con trên mỗi cung đường. Happy Birthday con gái yêu Catherine Thùy My".

Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-diem-my-don-sinh-nhat-dung-chuan-rich-kid-n-208470.html

diễn viên Diễm My con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao