Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề

Trang phục lễ chùa của Pronwipa Watcharakaroon quá hở hang, lố bịch.

Dịp đầu năm mới, hòa chung vào không khí lễ hội, rất nhiều người đến chùa cầu bình an, tài lộc. Mới đây, hot girl Pronwipa Watcharakaroon, người Thái Lan, cũng tới chùa cầu bình an, phúc lộc và chụp lại một bộ ảnh bắt mắt.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-1

Đáng nói, sau khi bộ ảnh của Pronwipa Watcharakaroon được đăng tải, đã vấp phải chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng, lý do là bởi trang phục lễ chùa của Pronwipa Watcharakaroon quá hở hang, lố bịch, giống như đang cosplay nhân vật trong phim hoạt hình, truyện tranh, thực sự không phù hợp với không khí trang nghiêm trong đền, chùa.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-2

Trong những bức ảnh có thể thấy, Pronwipa Watcharakaroon diện một bộ sườn xám cách điệu. Phía dưới, chân váy được cắt ngắn, chỉ dài qua đùi một chút. Phía trên, khoét vai, hở toàn bộ lưng, cắt cúp ở ngực, khoe khéo bộ ngực đầy đặn của hot girl.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-3

Thực tế, bộ sườn xám cách điệu này nếu mặc đi du xuân ở những khu du lịch hiện đại sẽ rất đẹp, rất bắt mắt, phù hợp với dáng người nóng bỏng và phong cách vừa trẻ trung vừa gợi cảm của Pronwipa Watcharakaroon. Đáng tiếc, hot girl đã không diện trang phục đúng hoàn cảnh, đúng thời điểm, khiến nhiều người phẫn nộ.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-4

Trong một số bức ảnh, mọi người dễ dàng nhận ra, chỉ cần hơi cúi xuống để dâng hương, hot girl người Thái Lan sẽ để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thể, rất phản cảm.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-5

Sau khi những hình ảnh đi lễn chùa của Pronwipa Watcharakaroon được chính cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều công nhận nhan sắc nổi trội của hot girl nhưng cũng không quên chỉ trích hot girl vì quá hám danh mà bất chấp, diện đồ phản cảm đi chùa.

Diện đồ quá hở khi lễ chùa đầu năm, hot girl bị chỉ trích nặng nề-6

Đồng thời, họ cũng hi vọng qua lần này, hot girl Pronwipa Watcharakaroon sẽ nhận được một bài học, nên chọn trang phục kín đáo, thanh lịch khi đi lễ chùa, tránh làm gương xấu cho giới trẻ.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/dien-do-qua-ho-khi-le-chua-dau-nam-hot-girl-bi-chi-trich-nang-ne-1054273.html

thời trang phản cảm lưu ý khi đi lễ chùa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao