Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị 'chỉ điểm' vòng 3 lép kẹp

Không còn vòng 3 "mẩy thật mẩy" trước kia, Kỳ Duyên thời gian gần đây giữ được eo bé tí nhưng vòng 3 lại phẳng lì kém hấp dẫn.

Từng gây "hết hồn" vì thân hình tăng size trầm trọng thậm chí nhiều lần lộ khoảnh khắc "eo bánh mì" kém đẹp trên sóng truyền hình, Kỳ Duyên thời gian qua dần lấy lại phong độ hình thể nhờ chăm chỉ tập gym.

Mới đây, nàng hậu đăng tải một clip khoe cận body lên mạng xã hội. Thừa nhận can thiệp dao kéo vòng 1 để tự tin hơn nhưng trong lần lộ diện này, vòng 2 bé tí như photoshop của người đẹp mới gây bất ngờ.

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-1
Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-2
Sau một thời gian "phát tướng" (ảnh phải), Kỳ Duyên duy trì vòng eo con kiến hậu giảm cân

Sẽ không có gì đáng nói nếu cô nàng không show body ở góc nghiêng. Không quá khó để nhận ra nhược điểm chí mạng của Kỳ Duyên là vòng 3 lép kẹp, thiếu cân đối.

Tuy việc tập gym, ăn uống siết dáng mang lại nhiều lợi ích tác động tới vòng 2, song điều này lại khiến Kỳ Duyên xuống cân thấy rõ, dẫn đến việc body nảy nở của người đẹp không còn hấp dẫn như xưa, đặc biệt là vòng 3.

Đây không chỉ là vấn đề của Kỳ Duyên mà rất nhiều chị em gặp phải trong quá trình tự tập, cắt giảm calo in.

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-3
Khi bị netizen chỉ điểm "Chị không tập mông hả", "Mông dạo này bé hơn trước", chính Kỳ Duyên cũng thú nhận mình cần phải tập luyện thêm, vì người quá gầy do giảm cân nên vòng 3 bị ảnh hưởng

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-4
Bộ đồ tập ôm sát tố cáo vòng 3 kém hấp dẫn của Kỳ Duyên ở góc nghiêng

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-5
Sụt kí nhanh trong thời gian ngắn và cơ bắp chưa kịp xây dựng là vấn đề nhiều người tự tập gặp phải. Khi muốn tăng cơ, bạn phải đầu tư thêm lượng protein nạp vào cơ thể và tăng cường các bài cô lập cho vùng mông đùi. 

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-6Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-7
Không khó để thấy thời gian gần đây, Kỳ Duyên xuống cân thấy rõ. Trong những bức ảnh đời thường, Kỳ Duyên đều để lộ vòng 3 phẳng lì.

Diện đồ tập ôm sát, Kỳ Duyên bị chỉ điểm vòng 3 lép kẹp-8
Không rõ có sự "can thiệp" của photoshop hay không nhưng trong bức ảnh diện bikini từ tháng 4, body người đẹp vẫn khá hoàn hảo với vòng 3 căng tròn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-do-tap-om-sat-ky-duyen-bi-chi-diem-vong-3-lep-kep-n-289551.html

giảm cân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất