Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ

Huyền Lizze, Hồng Diễm, Lan Ngọc đã đầu tư mạnh cho phần trang phục và nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

Huyền Lizzie - Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-1Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-2

Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Vân Trang, cô gái bị mẹ bỏ rơi, sau này lại vô tình làm chung công ty với bà. Kim Nhung (Minh Hòa đóng) là mẹ cô nhưng không nhận ra con gái, luôn tìm cách chèn ép, sỉ nhục Vân Trang vì cho rằng cô sẽ chiếm vị trí của bà.

Đây là vai diễn mang lại một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Vân Trang là quản lý cấp cao ở một công ty thời trang, nên diễn viên và êkíp tạo hình ảnh kín đáo nhưng sành điệu, thời thượng. Huyền Lizzie đã nhờ stylist chọn 200 bộ quần áo để mặc xuyên suốt 80 tập. Trung bình, cô thay hai, ba bộ mỗi tập, không trùng lặp trong các phân cảnh.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-3Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-4Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-5

Sự đầu tư trang phục của Huyền Lizzie đã giúp cô ghi điểm với khán giả, hầu hết những bộ quần áo mà nữ diễn viên khoác trên mình đều đẹp, phù hợp với từng phân cảnh ở trong phim

Hồng Diễm - Hành Trình Công Lý

Bộ phim Hành Trình Công Lý xoay quanh nhân vật Phương (Hồng Diễm) - một luật sư từ bỏ sự nghiệp, ở nhà nội trợ, chăm sóc con nhỏ để chồng an tâm phát triển sự nghiệp. Hồng Diễm đảm nhận vai Phương , một luật sư từ bỏ công việc, ở nhà chăm sóc con để chồng cô là Hoàng, phó giám đốc một công ty lớn, phát triển sự nghiệp. Biến cố xảy ra khi Hoàng bị lộ clip nóng với một cô gái.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-6

Vượt qua cú sốc mất niềm tin với chồng, Phương quyết định trở lại nghề luật sư với sự trợ giúp của những người bạn. Mặc dù vai diễn của Hồng Diễm gây nhiều tranh cãi trong phim nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên đã đầu tư trang phục rất nhiều.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-7Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-8Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-9Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-10

Suit, vest là một trong những kiểu trang phục được nữ diễn viên Hồng Diễm ưu ái nhất ở Hành Trinh Công Lý vì kiểu đồ này giúp cô toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, khí chất của một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt mà chẳng cần đàu đầu mix match cầu kỳ.

Minh Hằng - Bẫy Ngọt Ngào

Bẫy Ngọt Ngào có nội dung xoay quanh cuộc sống hôn nhân dù giàu sang nhưng đầy nước mắt của Camy (Bảo Anh) với Đăng Minh (Quốc Trường). Người chồng có thể cưỡng hiếp cô mọi lúc mọi nơi để thỏa mãn dục vọng vì trong hắn chỉ có sự chiếm hữu chứ không phải là tình yêu.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-11Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-12

Minh Hằng đảm nhận vai Quỳnh Lam, là vai diễn táo bạo nhất trước giờ của nữ diễn viên. Cô mặc hở bạo và có những cảnh 'nóng' nhạy cảm. Để hợp vai nhà thiết kế phóng túng, kiêu ngạo, thay đàn ông như thay áo, nữ diễn viên đầu tư lớn cho tạo hình.

Nữ diễn viên tạo vẻ sành điệu, sắc sảo cho nhân vật từ mái tóc màu khói, tone trang điểm đậm và trầm. Cô chăm chút tỉ mỉ gout ăn mặc từ bối cảnh văn phòng, đường phố đến tiệc tùng, quán bar. Minh Hằng đã đặt may và mua lượng váy áo khoảng 30 bộ. Mới đầu, cô mua nhiều thiết kế của các nhà mốt quốc tế. Nhưng sau đó, cô đổi hết thành sản phẩm của thương hiệu trong nước để phù hợp nhân vật là một nhà thiết kế thời trang.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-13Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-14Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-15

Ninh Dương Lan Ngọc - Cô Gái Đến Từ Quá Khứ

Bộ phim kể về Hoàng Quyên (Lan Ngọc) - một ngôi sao đang ở đỉnh cao danh vọng của showbiz. Cô còn có một mối tình vô cùng hạnh phúc với Jack và chỉ còn ít ngày là đến đám cưới. Tuy nhiên, cô bất ngờ nhận được lời đe dọa từ Bách (Lãnh Thanh), một tên lưu manh mới ra tù.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-16

Trong phim, Lan Ngọc đẹp và sang, nhưng số phận, nội tâm nhân vật có nhiều cái để đào sâu, thời trang trong phim của nữ diễn viên luôn được nhiều người mong chờ. Ở những phim trước, cô thường xuyên khoe những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền thì lần xuất hiện này, Lan Ngọc thiên về phong cách menswear, cô chọn nhưng bộ vest có màu trầm.

Mỗi bộ trang phục mà Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn để khoác trên mình đều có sự sang chảnh, và ẩn đằng sau đó là tình cách tâm lý của nhân vật. Cùng với mái tóc ngắn bất đối xứng, style này cho thấy chân dung mạnh mẽ, quyền lực nhưng có phần co mình lại, không còn tươi vui, cởi mở.

Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-17Mỹ nhân đầu tư mặc đẹp trên phim Việt 2022: 80 tập không trùng lặp đồ-18

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-my-nhan-mac-dep-tren-phim-viet-2022-n-332229.html

hồng diễm Huyền Lizzie Ninh Dương Lan Ngọc Minh Hằng

Tin tức mới nhất