Diện mạo khác lạ hoàn toàn của Pha Lê

Trong những bức ảnh mới, gương mặt Pha Lê thay đổi đến mức khó nhận ra.

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Pha Lê khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng dao kéo hoặc xử lý photoshop vì gương mặt nữ ca sĩ khá...lạ.
Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Pha Lê khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng "dao kéo" hoặc "xử lý" ảnh bằng các phần mềm chỉnh sửa. Lý do là vì gương mặt cô trông rất...lạ.

So với trước kia, khuôn mặt Pha Lê thon thả hơn, cằm nhọn và dài hơn khiến nhan sắc cô thay đổi hẳn. Nhiều bạn bè của cô phải thốt lên: Xinh quá không nhận ra!, Nhìn xinh và khác quá...
So với trước kia, khuôn mặt Pha Lê thon thả hơn, cằm nhọn và dài hơn khiến nhan sắc cô thay đổi hẳn. Nhiều bạn bè của cô phải thốt lên: "Xinh quá không nhận ra!", "Nhìn xinh và khác quá"...

Hiện tại, Pha Lê đang lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ khẳng định không hề dao kéo. Cô cho biết: Tôi gầy đi nên gương mặt cũng nhỏ lại. Cách make up và góc chụp ảnh cũng là nguyên nhân khiến nhan sắc của tôi có chút khác lạ.
Hiện tại, Pha Lê đang lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ khẳng định không hề "dao kéo". Cô cho biết: "Tôi gầy đi nên gương mặt cũng nhỏ lại. Cách make up và góc chụp ảnh cũng là nguyên nhân khiến nhan sắc của tôi có chút khác lạ".


Nếu so sánh với thời kỳ mới gia nhập showbiz, có thể thấy Pha Lê thay đổi khá nhiều. Hình ảnh của cô ngày càng sang trọng, xinh đẹp hơn hẳn.

Nhắc tới Pha Lê, người ta thường nghĩ ngay tới chiếc răng khểnh. Tuy nhiên, hồi tháng 6/2014, nữ ca sĩ đã thẳng tay "nhổ bỏ" chiếc răng này. Đây cũng là một trong số những yếu tố khiến nhan sắc của cô có chút thay đổi.

Rõ ràng, Pha Lê "hiện tại" trẻ trung và cuốn hút hơn hẳn so với trước kia.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất