Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng 'dâm'

Trước lời nói không hay về mình, Thu Trang cũng chẳng ngán đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân, "hot girl ngực khủng" Võ Thị Thu Trang đã cập nhật ảnh đại diện mới.

"Em là cô gái ba phải/ Phải xinh - phải giỏi - phải giàu", cô viết.

Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng dâm-1

Lần này, hiện tượng mạng gốc Hải Dương chơi lớn khi khoe ảnh diện nội y. Cô show trọn đôi gò bồng đào khủng cùng vòng 3 nảy nở.

Dù đây không phải lần đầu tiên Thu Trang khoe ảnh diện nội y nhưng dân mạng vẫn được dịp bàn tán rôm rả. Trong khi một số cho rằng chỉ muốn nghẹt thở khi nhìn thấy bức hình này thì có tài khoản vào cà khịa: "Quá dâm".

Trước lời bình luận chói tai, chính chủ sau đó vào đáp trả: "Úp mặt vô thì có thở được không?". Phần đối đáp qua lại lập tức trở thành đề tài bàn tán.

Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng dâm-2Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng dâm-3

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương từng gây xôn xao dân mạng khi tiết lộ sở hữu vòng một lên tới 110 cm. Dù từng phẫu thuật hút 6 lít mỡ bụng, ngực và đùi nhưng ngoại hình Thu Trang được nhận xét không mấy cải thiện, đặc biệt là cặp tuyết lê vẫn khủng như ngày nào.

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ khiến bản thân Thu Trang gặp không ít khó khăn trong lựa chọn trang phục, sức khỏe, quá trình vận động. Bên cạnh sự cảm thông, cô nàng còn phải đối mặt với không ít lời dị nghị, miệt thị về ngoại hình.

Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng dâm-4

Trước những lời ác ý, Thu Trang cũng chẳng phải dạng vừa, từng đáp lại chẳng trượt phát nào. Điển hình 10X nhận được rất nhiều bình luận khiếm nhã dưới một bức ảnh nói cô rằng: "Xưa lên mạng khóc lóc vì ngực, giờ thì tích cực khoe, mấy thể loại này não chẳng chứa gì ngoài dục vọng", "Càng ngày càng thấy sao sao ý. Trước còn thấy dễ thương giờ hết rồi", "Dị nhận ngực bự",... 

Thu Trang sau đó nhắn lại: "Mấy đứa mà ghét tao thì tao cảm ơn luôn đấy. Cũng may là tao thỉnh thoảng quan tâm bọn mày cho vui nhộn thêm comment thôi. Chứ chúng mày chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tao luôn".

Diện nội y khoe bộ loa khủng, hot girl Hải Dương bị mắng dâm-5

Hay khi bị nói "não chẳng có gì ngoài dục vọng", Thu Trang thẳng thắn: "Con người chẳng ai không có dục vọng. Ủa giờ tao phẫu thuật xong tao tự tin thì tao đăng ảnh thôi. Con trai bớt sân si mày ạ".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-noi-y-khoe-bo-loa-khung-hot-girl-hai-duong-bi-mang-dam-n-314989.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất