'Điên nữ' Seo Ye Ji bị nghi gian dối trình độ học vấn

Seo Ye Ji đã hủy lịch trình hoạt động vào ngày mai 13/4 sau khi scandal với bạn trai Kim Jung Hyun nổ ra.

Scandal tình cảm giữa Seo Ye Ji và bạn trai cũ Kim Jung Hyun là tâm điểm chú ý 2 ngày nay trên các diễn đàn mạng xứ Hàn.

Theo truyền thông tiết lộ, vào năm 2018, nữ diễn viên đã chi phối bạn trai Kim Jung Hyun, ép anh không được diễn cảnh thân mật hay tương tác với các bạn diễn nữ.

Mới đây, cư dân mạng đã tìm lại được một đoạn video, trong đó cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho đã tiết lộ về tính cách Seo Ye Ji.

Điên nữ Seo Ye Ji bị nghi gian dối trình độ học vấn-1
Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun

Nam phóng viên cho biết, anh đã tiếp xúc với Seo Ye Ji từ hồi cô mới ra mắt và khẳng định nữ diễn viên "không phải dạng vừa".

Bên cạnh đó, Kim Yong Ho chia sẻ nhiều phóng viên cũng nghi ngờ trình độ học vấn của Seo Ye Ji. Trước đó, người đẹp phim Điên Thì Có Sao cho biết cô từng học tại Tây Ban Nha, tuy nhiên chưa từng một lần tiết lộ học trường nào.

Điên nữ Seo Ye Ji bị nghi gian dối trình độ học vấn-2

Mọi thông tin liên quan đến Seo Ye Ji chỉ cho biết cô tốt nghiệp trường nữ sinh Youngshin ở Hàn Quốc và tiếp đó đi du học Tây Ban Nha. Cho đến nay ngôi trường cô theo học vẫn là một ẩn số. 

Phóng viên Kim Yong Ho khẳng định thêm, Seo Ye Ji là một người thích gây sự chú ý và thích kiểm soát những người bạn trai của mình. Cô thậm chí từng nói dối nhà đang bị cháy và yêu cầu bạn trai đến ngay lập tức.

Những thông tin được phóng viên tiết lộ khiến cư dân mạng thêm ngỡ ngàng trước nhân cách Seo Ye Ji. Hiện tại, cô đang là tâm điểm chỉ trích của công chúng. Khán giả yêu cầu nữ diễn viên lên tiếng sau loạt bê bối. 

Điên nữ Seo Ye Ji bị nghi gian dối trình độ học vấn-3
Seo Ye Ji hủy lịch trình dự họp báo "Recalled"

Tối 12/4, công ty quản lý của Seo Ye Ji cho biết cô sẽ không tham gia buổi họp báo phim Recalled vào ngày mai dù là nữ diễn viên chính.

Ngoài ra, Seo Ye Ji cũng đã xóa toàn bộ nội dung trên trang Instagram cá nhân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-bi-nghi-gian-doi-trinh-do-hoc-van-n-257902.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất