Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm

Sau khi chính thức thành đôi trong "Thương Ngày Nắng Về" 2 cũng như có nhiều cảnh tình cảm với nhau, Huyền Lizze và Đình Tú đã có những chia sẻ thú vị về bạn diễn.

Trong tập 17 của Thương Ngày Nắng Về 2, điều khán giả mong chờ đã thành hiện thực là khi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) chính thức thành đôi.

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-1

Trước đó ở tập 16, nghe tin Duy bị tai nạn và có thể không qua khỏi, Trang đã không giữ được bình tĩnh, ngất đi khi nghĩ rằng mình có thể xa Duy mãi mãi. Chính khi ấy, Trang đã nhận ra rằng Duy thực sự là một người quan trọng với mình. Để rồi được sự động viên của chị gái, Trang đã chủ động nói “Tôi thích cậu” với Duy. 

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-2

"Phản ứng hoá học" vô cùng ngọt ngào giữa hai diễn viên trong phân đoạn này làm khán giả thích thú. Cả hai được ngợi khen là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên phim truyền hình Việt.

Trong một clip phỏng vấn mới đây, cả hai đã có những chia sẻ về nhau cũng như kể về kỷ niệm ngày đầu gặp gỡ.

Huyền Lizzie bộc bạch: "Ban đầu khi biết đóng cặp với Đình Tú, Huyền cũng không kỳ vọng lắm vì dù trước đây hai chị em cũng có quen qua nhau rồi nhưng không thân thiết hoặc có nhiều tương tác với nhau.

Nên khi vào phim thì coi như bắt đầu từ đầu với bạn diễn mới của mình. Khi làm việc với Đình Tú, Huyền hơi bất ngờ về tính cách đàn ông của Đình Tú.

Tú lo lắng, quan tâm tới tất cả mọi người trong đoàn phim chứ không phải chỉ riêng Huyền. Huyền thấy một người đàn ông chu đáo như thế rất hiếm, nhưng Tú lại có điều đó.

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-3

Cái thiện cảm ban đầu với bạn diễn như vậy là thuận lợi để tạo được sự thoải mái cũng như mình cảm thấy thú vị khi diễn cùng. Đến thời điểm này Huyền thấy diễn với Tú rất ăn ý. Tú là người chịu lắng nghe.

Trước mỗi phân đoạn, bọn Huyền sẽ tập trước với nhau, sẽ chia sẻ với nhau là tung hứng như thế nào để cho phân đoạn đó hiệu quả nhất. Tú rất lắng nghe và hay đưa ra những góp ý để phân đoạn hấp dẫn hơn. Khi phim lên sóng, mọi người thấy tương tác giữa Tú và Huyền thì cũng biết là diễn với nhau ăn ý như thế nào".

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-4

Đình Tú kể: "Trước đây Tú chưa từng làm việc với chị Huyền, chỉ biết chị Huyền là người cá tính rất mạnh. Vậy nên khi nhận vai diễn này biết diễn với chị Huyền, Tú nghĩ ôi không biết cá tính mạnh thế này mình sẽ diễn thế nào, có bị yếu thế hơn không? Vì chị Huyền thì rất hoạt ngôn, còn Tú thì là người trầm tính, ít nói, hơi khác nhau. Nhưng khi hợp tác với chị Huyền trong phim này đến hiện tại Tú cảm thấy đây là bạn diễn rất ăn ý với Tú".

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-5

Trước chia sẻ của Đình Tú, Phan Minh Huyền nói vui: "Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy". Đình Tú liền "cãi" lại: "Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay".

Diễn quá ngọt và ăn ý với Đình Tú, Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm-6

Khán giả mong chờ, những tập sau sẽ được chứng kiến nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào hơn nữa của cặp đôi Vân Trang - Hoàng Duy. Tuy nhiên, Huyền Lizzie cũng tiết lộ, chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ không dễ để thuận buồm xuôi gió đến vậy!

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất