Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow 'Sky Tour'

Lịch trình kín mít khiến nam ca sĩ Sơn Tùng MTP kiệt sức sau khi hoàn thành 8 tiết mục trong đêm nhạc.

Tối ngày 4/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 do công ty M-TP Entertainment tổ chức chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng.

Nối tiếp thành công của đêm mở màn Sky Tour tại TP.HCM vào ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cùng các nghệ sĩ đình đám như Rhymastic, Kimmese, JustaTee… tiếp tục “cháy” hết mình để mang đến cho khán giả thành phố biển những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất.

Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-1

Sau những phần trình diễn từ các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng với hình ảnh hoàn toàn mới khi thể hiện tiết mục mở màn Chạy Ngay Đi.

Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-2

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và hàng nghìn khán giả đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho đêm diễn khi cùng nhau hát không nhạc ca khúc Hãy Trao Cho Anh trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra.

Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và chia sẻ những lời cổ của mọi người chính là điều ngọt ngào nhất mà anh không bao giờ quên.

Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-3

Khép lại đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe. Lịch trình kín mít khiến nam ca sĩ kiệt sức sau khi hoàn thành 8 tiết mục trong đêm nhạc.

Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi xót xa và khâm phục sự chuyên nghiệp của giọng ca gốc Thái Bình khi trước đó, anh không hề để lộ dấu hiệu mệt mỏi dù chỉ là một chút.

Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-4Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-5Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow Sky Tour-6

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 chỉ còn lại một đêm duy nhất tại Hà Nội vào ngày 11/8 tới đây. Khán giả thủ đô đang vô cùng mong tò mò không biết Sơn Tùng M-TP và dàn khách mời khủng sẽ đem đến cho khán giả Hà Nội những phần trình diễn ấn tượng cỡ nào.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-phai-dung-binh-tho-oxy-sau-dem-sky-tour-da-nang-n-192106.html

Sky tour Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao