Diện sơ mi 'che chắn' đủ đường, Ngân 98 không ngờ bị soi lộ nhũ hoa gây sốc

Không đăng ảnh hở hang chắc đó không còn là Ngân 98 mất rồi.

Nếu là người theo dõi chắc hẳn không còn xa lạ với việc cứ đăng ảnh là phải hở bạo của Ngân 98. Phải nói, người tình Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi cũng nhận về dư "gạch đá", đủ để xây biệt thự.

Mới đây, người đẹp gốc Bình Định tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi khoe bức ảnh nude. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Bên anh đã tạnh chưa, trời bên em vẫn mưa/ Anh đã có yêu thêm ai nữa, em thì vẫn chưa".

Diện sơ mi che chắn đủ đường, Ngân 98 không ngờ bị soi lộ nhũ hoa gây sốc-1

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với phong cách hở bạo của chủ nhân bài đăng. Đặc biệt, ở lần lên sóng này, việc chơi lớn không dùng đồ bảo hộ khiến nữ chính bị soi chuyện lộ nhũ hoa.

Trước loạt ý kiến trái chiều, cô nàng chọn cách "đạp" lên dư luận để sống.

Được biết thời gian này, ngoài việc dành thời gian làm vlog, du lịch cùng người yêu, "hot girl ngực khủng" tiết lộ mới chuyển nghề sang làm DJ. Cô cho hay, vì là "lính mới" nên bản thân sẽ còn phải học hỏi nhiều.

Diện sơ mi che chắn đủ đường, Ngân 98 không ngờ bị soi lộ nhũ hoa gây sốc-2

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X đã lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-khoe-anh-nguc-tran-ho-nhu-hoa-gay-soc-n-222259.html

Ngân 98 ảnh nude

Tin tức mới nhất