Điền Thái Toàn 1088 muốn có con với bạn trai đồng giới

Cựu thành viên 1088 chia sẻ về lý do anh ly hôn vợ cũ, cũng như cuộc sống hạnh phúc với người yêu đồng giới hiện tại.

Thông tin Điền Thái Toàn có người yêu đồng giới sau khi ly dị vợ đã gây sốc với người hâm mộ.

Theo đó năm 2011, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 và bà xã chia tay trong êm thấm khi có với nhau 1 bé gái. Hiện tại nam ca sĩ và bạn trai có cuộc sống êm đềm ở thành phố Miami, tiểu bang Florida, nước Mỹ.

Điền Thái Toàn 1088 muốn có con với bạn trai đồng giới-1

Mới đây, Điền Thái Toàn đã có chia sẻ rõ hơn về chuyện tình cảm. Trong bài phỏng vấn với Ngoisao.net, anh cho biết nguyên nhân anh ly hôn vợ cũ không xuất phát từ việc muốn sống thật.

Do lúc mới sang Mỹ, cả hai đã có nhiều tranh cãi, mâu thuẫn do thay đổi môi trường sống. Càng ngày, hôn nhân xuất hiện càng nhiều vết nứt nên anh và vợ cũ mới quyết định "đường ai nấy đi".

"Tôi và cô ấy sinh được một bé gái năm nay 10 tuổi. Tuy cả hai cũng nỗ lực hàn gắn, nhưng không thể duy trì nên quyết định ly hôn sau 5 năm. Lựa chọn này không xuất phát từ mong muốn được sống thật với bản thân của tôi. Một thời gian sau chia tay, tôi mới có bạn trai", giọng ca Anh Nhớ Em Nhiều bộc bạch.

Khi Điền Thái Toàn công khai người yêu đồng giới, vợ cũ tôn trọng và chúc mừng anh có được hạnh phúc. Anh cho biết ở Mỹ, chuyện này rất bình thường, nên không ai coi đó là điều lạ lẫm hay đáng ngạc nhiên.

Điền Thái Toàn 1088 muốn có con với bạn trai đồng giới-2
Điền Thái Toàn và vợ cũ chỉ có với nhau một người con gái. 

Bên cạnh đó, cựu thành viên 1088 cũng tiết lộ anh từng có một vài mối tình đồng giới trước khi gặp bạn trai hiện tại. Đây cũng là lần đầu nam ca sĩ quyết định chung sống với người yêu.

Cả hai đã nghĩ đến việc có con nhưng chưa thực hiện ngay lúc này. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết: "Có thể, hai đứa sẽ xin con nuôi hoặc sử dụng phương pháp khoa học. Nuôi con ở Mỹ rất khó khăn và nhiều trách nhiệm. Vì thế, chúng tôi phải cân nhắc kỹ cũng như chuẩn bị nhiều thứ.

Đám cưới hay đăng ký kết hôn cũng quan trọng nhưng cần thời điểm thích hợp. Lúc này, chúng tôi chưa ưu tiên cho nó".

Điền Thái Toàn 1088 muốn có con với bạn trai đồng giới-3

Vì rút lui khỏi làng giải trí nên cuộc sống của Điền Thái Toàn khá kín tiếng. Anh cho biết đã lập một tài khoản Facebook với cái tên khác và chuyển về chế độ riêng tư vì không muốn bị nhiều người làm phiền. 

Điền Thái Toàn nói: "Nói tôi sống khép kín cũng không đúng. Tôi đã rời showbiz hơn 10 năm, hiện tại chỉ là một người bình thường, không có gì đặc biệt để chia sẻ".

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-thai-toan-1088-ly-hon-vo-cu-khong-vi-gioi-tinh-n-285274.html

sao việt

Tin tức mới nhất