Điên tiết vì phòng khách sạn không có toilet, sự thật 'quê độn thổ'

Thanh niên gọi nhân viên lên "mắng vốn". Lúc này, anh nhân viên khách sạn chỉ biết phì cười rồi chỉ cho khách vị trí của cái toilet.

Nhận phòng khách sạn, một trong những việc quan trọng cần làm đầu tiên là kiểm tra thật kỹ tình trạng nội thất bên trong để xem có đúng như quảng cáo?

Trang thiết bị khi chúng ta vào ở có đầy đủ và hư hao gì hay không? Dù là chuyện đơn giản nhưng nhiều người vẫn thường quên béng, và tới lúc trả phòng mới lâm vào cảnh rắc rối.

Như chàng trai dưới đây cũng vậy, vừa vào nhận phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã lập tức nhận ra một điểm cực bất thường đó là… không thấy cái toilet đâu.

Trong khi lúc đặt phòng thì địa điểm này quảng cáo có WC riêng bên trong.


Vừa nhận phòng khách sạn, thanh niên lập tức kêu nhân viên lên hỏi xem cái toilet ở đâu?

Ngay lập tức, thanh niên gọi nhân viên lên "mắng vốn" và hỏi cho ra lẽ. Lúc này, anh nhân viên khách sạn chỉ biết phì cười rồi chỉ cho khách vị trí thực sự của cái toilet.

Thì ra cánh cửa toilet được thiết kế y hệt cửa tủ bên cạnh, nhìn từ phía ngoài đố ai mà nhận ra nổi. Mở cánh cửa ấy ra, đập vào mắt vị khách này là không gian toilet cực kỳ rộng rãi và "xịn xò".

Điên tiết vì phòng khách sạn không có toilet, sự thật quê độn thổ-1Điên tiết vì phòng khách sạn không có toilet, sự thật quê độn thổ-2
Ôi con sông quê, con sông quê...

Trước cảnh này, chàng trai thú nhận đi du lịch chưa gì mà "quê muốn độn thổ". Còn dân mạng lại tỏ ra đồng cảm với anh:

- "Có gì đâu mà quê, cửa toilet thiết kế như vậy thì đến mình cũng không nhận ra nổi"

- "Tôi xin lạy ông nào thiết kế ra cái toilet này"

- "Đỡ hơn con bạn tui, vừa nhận phòng là nó chui vô trong toilet ngồi cả tiếng xong lúc ra không mở cửa được, phải kêu thợ đến phá để giải cứu"

- "Cửa kiểu này chả mấy chốc cũng hỏng vì hơi nước"

- "Ở bên Trung có thiết kế cửa toilet giống vậy nè, chắc khách sạn này học từ bên đó"

Nguồn: @dd381518

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-phong-khach-san-thay-co-dieu-bat-thuong-chang-trai-lap-tuc-goi-nhan-vien-len-mang-von-nhung-khi-biet-su-that-lai-que-muon-don-tho-161222801112119656.htm

khách sạn Du lịch

Tin tức mới nhất