'Điên tình' vì bị chia tay, thanh niên cầm dao truy sát cô gái

Chia tay bạn trai, cô gái nhờ bố đến đón nhưng vẫn bị anh ta chặn đầu. Sau một hồi nói chuyện, tên này chạy đi lấy dao quay lại định chém người yêu...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên cầm dao truy sát cô gái và người đàn ông. "Nghe bảo yêu không được thì dọa chém, may mà gọi bố ra đón về còn manh động cỡ đó", người đăng tải clip viết.

Theo nội dung clip, vụ việc việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 12/5. Vào thời điểm trên, khi cô gái vừa tan sở, một người đàn ông được cho là bố của cô đi xe máy đến đón. Khi 2 bố con chuẩn bị ra về thì một thanh niên đến nói chuyện. Nam thanh niên là người yêu của cô gái.

Theo một số cư dân mạng, cô gai vì hết tình cảm nên đã nói lời chia tay nhưng thanh niên kia không đồng ý.

Sau một hồi nói chuyện, ông bố chỉ tay ra hiệu cho con gái dắt xe máy ra về. Ông cũng tiến đến chiếc xe máy của mình nổ máy chuẩn bị rời đi. Tuy nhiên lúc này, thanh niên có ý gây hấn đứng chống nạnh chặn đầu xe. Ông bố cho xe dừng lại, đứng đối diện nói chuyện với thanh niên.

Điên tình vì bị chia tay, thanh niên cầm dao truy sát cô gái-1

Ngay sau đó, tên này chạy về phía trước rồi nhanh chóng quay lại với một con dao dài trên tay. Hắn hung hăng vung dao lao thẳng vào ông bố nhưng trượt té ngã nhào xuống đường. Ông bố nhanh chóng khống chế được đối tượng. Cô con gái và một người dân bên đường cũng giúp sức lấy hung khí ra.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy sợ hãi trước sự manh động của thanh niên.

- Không yêu thì thôi sao lại hành động man rợ thế? Phải tố cáo tên này tội truy sát, giết người không thành tránh gây họa cho xã hội.

- Mới yêu mà đã như thế thì sau này sẽ ra sao. Cũng may có ông bố đến kịp chứ không thì không biết chuyện gì xảy ra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


truy sát chia tay

Tin tức mới nhất