SỐC: Vừa lái xe vừa livestream, nữ tài xế tông chết 1 học sinh

Chưa có bằng lái nhưng nữ tài xế vẫn vừa lái xe ô tô, vừa livestream hơn 10 phút. Khi tai nạn xảy ra, người này đã tông vào một học sinh lớp 10 khiến em tử vong tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ tài xế livestream khi điều khiển ôtô đã cán tử vong nữ sinh lớp 10 tại huyện Đa Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, sáng ngày 12/5, chị Ngô Nguyên Thương (40 tuổi) ngụ thôn Phú Thành, xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh điều khiển xe ô tô BKS 49A-45031 trên tỉnh lộ 721.

Khi đến thị trấn Đạ Tẻh thì phía trước cùng chiều với xe ô tô của Thương xảy ra vụ va quẹt giữa một xe máy và xe đạp điện do cháu học sinh tên N điều khiển, khiến cháu N ngã ra đường

Do đang mải livestream nên chị Thương không kịp xử lý, xe chị Thương đã cán ngang khiến cháu N tử vong tại chỗ. Thương hiện chưa có giấy phép lái xe ô tô.

SỐC: Vừa lái xe vừa livestream, nữ tài xế tông chết 1 học sinh-1
Do mải livestream nên Thương không kịp xử lý tình huống va quẹt phía trước. Ảnh: CA

Sau khi vụ việc xảy ra, sáng 13/5, trao đổi với Báo Giao Thông, đại diện Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng cho biết sẽ chỉ đạo Ban ATGT huyện điều tra, làm rõ vụ việc.

"Đây là lỗi hỗn hợp, nữ sinh qua đường không chú ý quan sát, thanh niên lái xe máy vượt ẩu, người lái ô tô không có GPLX và không chú ý quan sát...", đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin.

Theo Zing cho biết, hiện công an huyện Đạ Tẻh đã cho gia đình Thương bảo lãnh đưa về nhà (tại ngoại) để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

SỐC: Vừa lái xe vừa livestream, nữ tài xế tông chết 1 học sinh-2
Hiện trường vụ tai nạn

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


nữ tài xế tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao