Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt

Vô tình bị chụp lén khi tham gia một hoạt động ngoại khóa, nữ sinh gốc Bến Tre bị dân mạng truy tìm danh tính.

Thời gian qua, không ít chàng trai, cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì những khoảnh khắc chụp lén. Mới đây thêm một cô gái khiến dân mạng đứng ngồi không yên với ngoại hình nổi bật ít ai bằng.

Nhân vật đang được nhắc tới có tên Kim Ngân, cựu học sinh trường THPT Ngô Văn Cấn, Bến Tre. Nói về bức ảnh đang gây bão, 10X cho biết vô cùng bất ngờ.

Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt-1

"Những bức ảnh gây chú ý trên được ghi lại vào tháng 5 vừa qua. Khi đó, mình và một số bạn tham gia chương trình ở Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Bến Tre.

Đến phần thi hóa trang, mỗi bạn sẽ được mặc đồ truyền thống của một quốc gia và mình đã diện trang phục của người Campuchia. Khi đó, mình được rất nhiều người xin chụp hình. Mình cảm thấy rất bất ngờ khi khoảnh khắc đó lại nhận về vô số lời khen ngợi như vậy", nữ sinh này cho hay.

Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt-2
Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt-3

Dù nhận được vô số lời khen ngợi về ngoại hình nhưng Ngân cho biết rất ưng một đặc điểm trên gương mặt.

"Mình yêu thích nhất trên gương mặt là chiếc mũi vì nó được thừa hưởng từ ba. Còn riêng nụ cười, ai cũng nhận xét giống mẹ", Ngân chia sẻ.

Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt-4
Diện trang phục người Campuchia, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ gây sốt vì lý do quá đặc biệt-5

Cũng giống như bao nữ sinh khác, cô bạn này vừa trải qua kì thi THPT Quốc gia. 10X cho biết đang có dự định học tại trường đại học Tôn Đức Thắng.

"Bình thường mình rất ít khi xuất hiện trước đám đông. Không ngờ sau khi tham gia một hoạt động ngoại khóa lại nhận về nhiều quan tâm như vậy.

Những ngày qua trang cá nhân của mình nhận được vô số lời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen. Mình rất vui khi được nói chuyện và kết bạn với những người bạn mới", Ngân hào hứng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-ben-tre-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-buc-anh-chup-le-n-190523.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất