Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ

Sĩ Thanh lựa chọn một chiếc váy đỏ dài thướt tha đến thảm đỏ một sự kiện với mong muốn thật xinh đẹp, lộng lẫy. Nó lại là nguyên nhân khiến cô suýt gặp sự cố.

Mới đây, một lễ trao giải đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, nhiều gương mặt trẻ nổi bật và được khán giả yêu thích. Họ cùng nhau sản xuất những nội dung đặc sắc, ấn tượng trên nền tảng Youtube.

 Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ-1

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, “nàng Chuối” Sĩ Thanh và bạn trai Huỳnh Phương nhận được sự chú ý của mọi người. Đến với sự kiện này, Sĩ Thanh mặc một chiếc váy hai dây đỏ nổi bật, ấn tượng. Chiếc váy  giúp Sĩ Thanh khoe được vòng 1 quyến rũ và nước da trắng sứ. Mái tóc dài được uốn xoăn giúp cô càng thêm thu hút.

Sánh bước bên Sĩ Thanh là Huỳnh Phương với bộ vest đen lịch lãm. Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt thời gian diễn ra lễ trao giải. Như thường ngày, “nàng Chuối” được bạn trai chăm sóc kỹ lưỡng. Sĩ Thanh – Huỳnh Phương trao cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào.

Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ-2

Điều đáng chú ý, trên thảm đỏ, chiếc váy khá dài cùng giày cao gót khiến Sĩ Thanh gặp khó khăn khi di chuyển, rất dễ bị vấp ngã. Để bạn gái không gặp phải sự cố, Huỳnh Phương nhẹ nhàng nâng váy từ phía sau và dìu Sĩ Thanh di chuyển khi qua chỗ đông người. Hành động yêu thương của nam diễn viên dành cho người yêu đã lọt vào ống kính máy ảnh.

 Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ-3

Trên mạng xã hội, mọi người trầm trồ: “Cô gái hạnh phúc nhất đêm qua là Sĩ Thanh chứ ai”, “Huỳnh Phương yêu thương bạn gái quá nhỉ”, “Ngưỡng mộ cặp đôi này quá đi, luôn dành những điều ngọt ngào cho nhau”, “Chúc Phương – Thanh luôn hạnh phúc”, “Khiến bao người ghen tị rồi Phương – Thanh ơi”

Trong lễ trao giải này, Sĩ Thanh được đề cử ở một hạng mục giải thưởng tôn vinh những người làm nội dung về phong cách sống và hình thể. Họ góp phần không nhỏ vào việc truyền cảm hứng sống đẹp, sống khỏe đến đông đảo người dân.

Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ-4Diện váy dài quét đất, Sĩ Thanh suýt gặp sự cố trên thảm đỏ-5

Dù không giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng này nhưng những gì cô đóng góp cho cộng đồng đã được công nhận. Sĩ Thanh hé lộ trong thời gian tới, bên cạnh việc trở lại với âm nhạc, cô còn thực hiện nhiều dự án truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa về phong cách sống, fitness.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/dien-vay-dai-quet-dat-si-thanh-suyt-gap-su-co-tren-tham-do-1038979.html

Huỳnh Phương sự cố váy áo Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất