Diễn viên bom tấn 'Aquaman' cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trong buổi ra mắt bộ phim "Aquaman" tại Manila, Philippines, khi biết Việt Nam có trận đấu quan trọng tối 11/12, Jason Momoa và Amber Heard đã gửi lời chúc chiến thắng.


Sao "Aquaman" cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tại buổi họp báo mới đây, tài tử Jason Momoa và bạn diễn Amber Heard đặc biệt gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa, bom tấn Aquaman sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Ngày 11/12, đoàn làm phim tổ chức giao lưu, ra mắt báo chí và người hâm mộ tại Manila, Philippines. Phóng viên Zing.vn đã có mặt tại buổi họp báo.

Diễn viên bom tấn Aquaman cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018-1
2 diễn viên chính của bom tấn Aquaman tại họp báo ở Manila ngày 11/12.

Khi biết tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi với Malaysia tối 11/12, nam diễn viên chính Jason Momoa cùng bạn diễn Amber Heard đặc biệt gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam. Cặp đôi còn hô vang: "Việt Nam vô địch".

Đánh bại Philippines với tổng tỉ số 4-2 ở bán kết, tuyển Việt Nam chính thức góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018, đối đầu với tuyển Malaysia sau một thập kỉ chờ đợi. Trước sức ép sân khách, các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn giữ được cái đầu lạnh và kiểm soát lối chơi.

Diễn viên bom tấn Aquaman cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018-2
Cặp đôi Aquaman gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam.

Người hâm mộ dành niềm tin lớn dành cho khả năng của đội nhà. Lượt về trận chung kết sẽ diễn ra trên chảo lửa Mỹ Đình vào ngày 15/12/2018.

Lời cổ vũ của dàn diễn viên Aquaman chắc chắn là món quà tinh thần thú vị với người hâm mộ Việt Nam. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 13/12/2018. Ngồi ở vị trí đạo diễn là ông hoàng dòng phim kinh dị James Wan. Nội dung phim xoay quanh Aquaman, tên thật là Arthur Curry, người thừa kế của vương quốc dưới đáy biển Atlantis.

Đảm nhận vai chính là nam diễn viên Jason Momoa. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của Amber Heard, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II và Nicole Kidman. Nhân vật Aquaman tới nay đã có ba lần xuất hiện trên màn ảnh rộng. Lần đầu là Batman vs. Superman (2016) và lần hai trong Justice Leauge (2017).

Theo Zing


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao