Diễn viên 9X bị dọa phát tán ảnh khỏa thân

Nữ diễn viên người Mỹ Bella Thorne sợ hãi khi bị hacker tấn công tài khoản cá nhân và dọa tung ảnh khỏa thân của cô.

Ngày 15/6 (giờ địa phương), CNN đưa tin Bella Thorne đang bị hacker dọa phát tán ảnh khỏa thân của nữ diễn viên. Ngôi sao 9X chia sẻ trên Twitter: “Trong 24 giờ vừa qua, tôi bị đe dọa cùng với những tấm ảnh khỏa thân của mình”. Cùng với đó, Bella Thorne đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn của bọn hacker.

Diễn viên 9X bị dọa phát tán ảnh khỏa thân-1
Hacker đe dọa phát tán ảnh nóng của nữ diễn viên Bella Thorne.

“Tôi luôn cảm thấy có ai đó theo dõi mình. Bọn chúng luôn muốn lấy một số thứ từ tôi. Điều mà tôi chỉ muốn dành cho một người đặc biệt của mình”, cô nói. Nữ diễn viên 9X đã quyết định công bố các bức ảnh khỏa thân nói trên và khẳng định: “Họ sẽ không bao giờ kiểm soát được cuộc sống của tôi”.

Diễn viên 9X bị dọa phát tán ảnh khỏa thân-2
Bức ảnh bán khỏa thân gây tranh cãi của Bella Thorne.

Phóng viên của CNN đã cố gắng liên lạc với số điện thoại trên màn hình tin nhắn mà Bella Thorne đăng tải nhưng không được. Đầu năm 2018, nữ diễn viên từng chia sẻ cô bị lạm dụng tình dục và ngược đãi thể chất khi còn nhỏ (đến năm 14 tuổi). Trên trang cá nhân, sao nữ viết: “Cuối cùng tôi có đủ can đảm để khóa cửa lại và ngồi canh chừng suốt đêm dài. Hết lần này đến lần khác tôi mong mỏi chuyện đó hãy dừng lại. Cuối cùng nó cũng kết thúc. Nhưng tôi biết có những người không may mắn thoát ra ngoài được. Vì vậy, chúng ta hãy đứng lên vì những linh hồn từng bị ngược đãi”.

Trước Bella Thorne, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Aubrey Plaza, Kate Upton... cũng từng bị hacker tấn công tài khoản cá nhân và phát tán ảnh nóng. Nữ diễn viên Jennifer Lawrence chia sẻ: “Mọi người đều biết đó là tội phạm tình dục, thế nhưng tôi vẫn chưa thể vượt qua cảm giác ấy. Nếu bạn hoàn hảo thì bị xâm phạm đời tư cũng chẳng ảnh hưởng gì. Nhưng bạn là con người (với những sai lầm) nên mọi thứ thật kinh khủng".

Diễn viên 9X bị dọa phát tán ảnh khỏa thân-3
Diễn viên Bella Thorne. Ảnh: Getty.

Bella Thorne sinh năm 1997 tại Florida, Mỹ. Nữ diễn viên từng chia sẻ thời thơ ấu của cô rất khó khăn. Khi cô 9 tuổi, cha cô đã qua đời sau một tai nạn xe hơi. Cô mắc chứng khó đọc chữ và thường bị bạn bè trêu chọc ở trường.

Bella tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi, đảm nhận vai diễn Cece Jones trong loạt phim của Disney - Shake It Up. Hiện, cô hoạt động trong ngành giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Theo Zing


khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao