Sao nam Hàn Quốc thừa nhận quay lén và phát tán ảnh, clip sex

Ba nghệ sĩ là Roy Kim, Eddy Kim và Choi Jong Hoon đều thừa nhận hành vi sai trái liên quan đến bê bối quay lén và phát tán ảnh, clip sex.

My Daily đưa tin ba ca sĩ là Roy Kim, Eddy Kim và Choi Jong Hoon đều thừa nhận các cáo buộc liên quan đến nhóm chat sex. Cụ thể ba người đều nhận lan truyền những bức ảnh nội dung tình dục bị chụp lén một cách bất hợp pháp.

Riêng cựu thành viên F.T.Island Choi Jong Hoon còn thừa nhận quay lén các clip sex và chia sẻ vào nhóm chat.

Sao nam Hàn Quốc thừa nhận quay lén và phát tán ảnh, clip sex-1
Ba sao nam Hàn có hình tượng sạch thừa nhận hành vi sai trái trong nhóm chat sex.

Trả lời phỏng vấn, cơ quan cảnh sát Seoul thông báo trường hợp của Choi Jong Hoon đã được chuyển cho cơ quan công tố. Anh này bị cáo buộc tội quay trộm và phát tán clip sex.

Nam ca sĩ này đã quay các video từ máy của mình và phát tán các clip từ 5 nguồn khác nhau. Đây là hành vi vi phạm Đạo luật đặc biệt liên quan đến tội ác tình dục.

Hai ca sĩ còn lại là Roy Kim và Eddy Kim cũng sẽ bị truy tố. Cảnh sát hoàn tất hồ sơ và chuyển cho cơ quan công tố hôm 11/4. Họ bị cáo buộc phát tán ảnh đồi trụy.

Sao nam Hàn Quốc thừa nhận quay lén và phát tán ảnh, clip sex-2
Roy Kim là ca sĩ có hình tượng gương mẫu. Cha anh là giáo sư nổi tiếng.

Trước đó, hôm 10/4, Roy Kim có mặt tại Sở cảnh sát Seoul và cúi đầu xin lỗi khán giả cùng gia đình. Roy Kim là ca sĩ có hình tượng mẫu mực trong giới âm nhạc Hàn Quốc.

Cha anh là doanh nhân, giáo sư đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Sau bê bối của con, ông lập tức xóa thông tin liên quan đến con trai trên trang cá nhân của mình. Ông cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể sinh viên.

Đây là ba ca sĩ trong số 10 nghệ sĩ liên quan đến bê bối quay lén và phát tán clip sex. Từ năm 2015, nam ca sĩ Jung Joon Young đã phát tán 11 lần các clip, hình ảnh nội dung tình dục. Anh này bị bắt từ 21/3.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra liên quan đến nhóm chat sex vẫn được tiếp tục. Seungri cũng là thành viên của nhóm chat. Seungri bị đặt nghi vấn chia sẻ các cảnh quay lén bất hợp pháp nhưng chưa có bằng chứng cho thấy nam ca sĩ này trực tiếp ghi hình.

Theo Zing


Choi Jong Hoon Seungri

Tin tức mới nhất