Diễn viên chuyên trị vai 'trai hư' của phim Việt

Trọng Lân từng đảm nhận nhiều vai phản diện trong các phim "Quỳnh Búp Bê", "Cô Gái Nhà Người Ta",...

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-1
Trọng Lân không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình, dù chuyên trị vai phụ. Trên màn ảnh, anh thường được giao những vai phản diện, trai đểu, chơi bời lêu lổng và bị ghét. Đến bây giờ, chắc hẳn người xem vẫn chưa quên nhân vật Phong Cấn trong "Quỳnh Búp Bê" - con trai của ông trùm nhà hàng Thiên Thai, thái độ hống hách, hay gây hấn với Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng). Ảnh: VFC.

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-2

Trong "Cô Gái Nhà Người Ta", Trọng Lân đảm nhận vai Cường, con trai ông chủ xưởng dệt giàu có ở làng. Cường là kẻ huyênh hoang, bất tài và hám gái. Ban đầu, Uyên (Phương Oanh đóng) đồng ý lấy Cường theo mong muốn của cha. Nhưng khi biết anh ta đã lên giường với em gái mình, cô tuyên bố hủy đám cưới. Ảnh: Phim "Cô Gái Nhà Người Ta".

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-3
Ngoài ra, Trọng Lân còn góp mặt trong những tác phẩm khác như "Người Phán Xử", "Tình Yêu Và Tham Vọng", "Cả Một Đời Ân Oán", "Hoa Hồng Trên Ngực Trái"... Nam diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ mỗi vai diễn đối với anh là một cơ hội và thử thách. Anh không cảm thấy buồn khi bị gắn mác trai hư màn ảnh. Ảnh: Tùng Đoàn.

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-4
Năm 2022, Trọng Lân có cơ hội thoát mác "trai đểu màn ảnh". Anh được giao vai nam chính trong phim truyền hình "Lối Về Miền Hoa". Lợi vẫn là tuýp con nhà giàu, ham chơi, nông nổi, thiếu chín chắn nhưng tính cách không xấu xí, đáng ghét như những nhân vật trước. Ảnh: VFC.

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-5
Ngoài ra, vai diễn còn mang màu sắc hài, dí dỏm khi kết hợp cùng bộ đôi Mạnh Quân và Đức Anh. Lợi ban đầu khắc khẩu với Thanh - cô bạn cùng làng, nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm. Lợi quyết định tán tỉnh Thanh song bị từ chối phũ phàng. Ảnh: VFC.

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-6
Hình ảnh hậu trường của Trọng Lân với Mạnh Quân và Đức Anh. Trong phim, Mạnh Quân (vai Bão - em trai Thanh) có phân cảnh giả gái để trả đũa người yêu cũ của chị gái mình. Ảnh: Trọng Lân.

Diễn viên chuyên trị vai trai hư của phim Việt-7
Đến lúc này, sau khoảng 1/3 chặng đường, diễn xuất của Trọng Lân, trong vai nam chính, được nhận xét ở mức tròn trịa. Nhân vật vẫn chưa có phân cảnh đắt giá, cao trào tâm lý để gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ảnh: Trọng Lân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-chuyen-tri-vai-trai-hu-cua-phim-viet-post1296888.html

Trọng Lân

Tin tức mới nhất