Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương

Thậm chí, nữ nhân viên còn công khai loạt tin nhắn giữa mình và với tài khoản được cho là của Gia Bảo để làm bằng chứng.

Mới đây, một tài khoản mạng có tên N.V.A bất ngờ lên tiếng tố cáo diễn viên hài Gia Bảo quỵt tiền lương bất chấp cô là mẹ đơn thân, tài chính khó khăn.

Theo đó V.A cho biết mình là nhân viên bán vé và kiểm soát vé cho show diễn mới đây của Gia Bảo. Tuy nhiên, khi kết thúc công việc, Gia Bảo lại kì kèo chuyện tiền nong dù trước đó đã thỏa thuận rõ ràng.

Nữ nhân viên cho biết mỗi ngày làm việc 11 tiếng đồng hồ, nhưng nguyên 1 tháng qua chỉ nhận được 2 triệu ít ỏi từ nam diễn viên hài. 

Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-1
Gia Bảo bị tố quỵt tiền lương của nhân viên bán vé.

Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-2Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-3Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-4Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-5
Người "bóc phốt" không ngại công khai tin nhắn qua lại với tài khoản được cho là của Gia Bảo.

"Làm bán vé show 'Lan và Điệp', phải tính đúng là 31 ngày. Ngày nào cũng ngồi từ 9h sáng đến 8h tối ở nhà hát, vì lỡ nhận lời thì làm tròn trách nhiệm. Con nhỏ phải để bà ngoại đón trong 1 tháng đó.

Có những bữa về khuya lơ khuya lắc vì đi giao vé, chỉ vì không muốn khách hủy hay khách không xem nữa. Khách xa mãi khu đô thị Thanh Hà cũng lọ mọ giao, ngược chiều nhà vun vút. Có những vé phải nhờ mấy đứa em giao giúp, chưa cảm ơn đứa nào.

Rồi ai cũng hỏi: 'Làm đây lương cao lắm nhỉ?', chắc là lương cao nhưng chưa biết cao tận bao nhiêu?

Trong khi làm, anh kêu 'Làm ăn lương của người ta cơ mà, sao làm không nên chuyện'. Ủa? Từ lúc em làm đến khi kết thúc, em lấy được đồng nào chưa mà ăn lương?

Đòi mãi, anh chuyển khoản cho tôi 2 triệu. Trời 2 triệu nó to như bánh xe bò ý, với một người mẹ đơn thân như tôi thì 2 triệu to quá sức to.

Giờ tôi cần tiền đóng tiền nhà, hỏi thì anh kêu đợi, rồi đánh bùn sang ao kêu chị H nói chuyện. Trong khi làm tôi chưa trả anh thiếu 1 xu tiền vé, không lấy một cái gì ở đó. Thử hỏi, trong 1 tháng tôi lấy không khí nuôi con à? Có mấy đồng tôi cũng lôi ra tiêu, tin là anh sẽ sòng phẳng, chả ai ngờ anh lại quá nhập nhèm tiền bạc.

Tôi chưa hiểu anh tính 1 ngày làm đó của tôi bao tiền, bộ 100k hay 200k, hay 50k à? Nó là 11h giờ tôi ngồi đó, không yêu cầu cơm trưa cũng chả yêu cầu gì, thế tính ra 10k/1h hay 5k/1h. Nó rẻ mạt hơn cả mấy em phát tờ rơi, quá rẻ ý... Đề nghị anh trả hết tiền lương cho tôi", nguyên văn bài đăng tố cáo của nữ nhân viên.

Thậm chí, người này còn công khai loạt tin nhắn giữa mình và với tài khoản được cho là của Gia Bảo để làm bằng chứng. 

Diễn viên hài Gia Bảo bị mẹ đơn thân tố quỵt tiền lương-6

Khi sự việc đang thu hút sự quan tâm từ dư luận, 2Sao đã cố gắng liên hệ với phía diễn viên hài Gia Bảo để xác thực, điện thoại liên tục rung chuông tuy nhiên không ai bắt máy.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo cũng chưa lên tiếng về những lời tố cáo. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với Gia Bảo để nhận được câu trả lời xác đáng từ người trong cuộc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hai-gia-bao-bi-to-quyt-tien-luong-nhan-vien-n-204322.html

Diễn viên hài Gia Bảo

Tin tức mới nhất