Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?

Sau khi nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đã chuyển sang buôn bán ô tô.

Vào tháng 7/2022, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị réo gọi trong vụ việc báo chí Tây Ban Nha đưa tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị giữ hộ chiếu do bị một cô gái 17 tuổi tố cáo. Mới đây, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là đã nhận được phán quyết từ tòa án tại Tây Ban Nha. Được biết, tòa án Palma de Mallorca (Tây Ban Nha) quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng có chia sẻ đầu tiên sau khi có phán quyết của toà án. Nam diễn viên sinh năm 1984 đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình nhỏ. "Chúng nó (các con của nam diễn viên - pv) cho đi trải nghiệm chụp hình vui phết", anh chia sẻ. 

Đáng chú ý, khá nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ mong muốn sẽ sớm thấy sự trở lại của Hồng Đăng trên màn ảnh nhỏ: "Quay lại đóng phim đi em", "Mong ngày em quay lại màn hình"... Netizen soi ra chi tiết nam diễn viên sinh năm 1984 đã thả tim vào những bình luận này. Cư dân mạng liền nghi ngờ cho rằng Hồng Đăng sẽ tái xuất trở lại trong thời gian tới.

Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-1
Nam diễn viên sinh năm 1984 thả tim vào bình luận của khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh trở lại trên màn ảnh nhỏ

Vào tối 22/10 vừa qua, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong vụ án tại Tòa án Palma de Mallorca, Tây Ban Nha đã cập nhật thông tin vụ việc hai nghệ sĩ bị điều tra tại Tây Ban Nha. Bà Trà My cho biết Tòa án Palma de Mallorca ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-2
Diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội sau khi vướng cáo buộc tại Tây Ban Nha vào năm 2022

Ngay sau khi thông tin liên quan tới phán quyết của tòa án được bà Trần Trà My đăng tải, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng đã liền có động thái đáng chú ý. Theo đó, cô chia sẻ bài đăng về trang cá nhân và gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn em gái". Dưới phần bình luận, bà xã của diễn viên Hồng Đăng tiếp tục thể hiện cảm xúc vui mừng khi được mọi người gửi lời chúc.

Trong khi đó, diễn viên Hồng Đăng hiện vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ khoảnh khắc thường ngày, đi vui chơi bên gia đình.

Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-3
Vợ Hồng Đăng nhanh chóng chia sẻ lại bài viết của người hỗ trợ pháp lý cho chồng về trang cá nhân

Sau khi ngừng hoạt động nghệ thuật, Hồng Đăng đã lấn sân sang lĩnh vực buôn bán ô tô. Anh từng lên tiếng chia sẻ: "Với mong muốn học hỏi và chia sẻ đến các anh em yêu xe có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình những chiếc xe phù hợp nhất. Hy vọng anh em bạn bè, những người yêu quý chúng tôi sẽ ủng hộ và đồng hành nhé".

Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-4
Hồng Đăng đã chuyển sang bán ô tô sau khi nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Hồng Đăng từng là diễn viên rất được yêu mến trên truyền hình, đặc biệt là những phim đóng cặp cùng với Hồng Diễm. Nam diễn viên từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hồng Đăng cùng Việt Anh, Mạnh Trường từng là 3 nam diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình trên VTV.

Nam diễn viên 8x từng được khán giả chú ý với hàng loạt bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Matxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Thương ngày nắng về...

Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-5Diễn viên Hồng Đăng rục rịch tái xuất?-6
Nam diễn viên 8x từng tham gia hàng loạt bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Matxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Thương ngày nắng về...

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hong-dang-ruc-rich-tai-xuat-a475979.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất