Diễn viên Hong Kong bị ôtô đè lên người ở phim trường

Diễn viên đóng thế Trần Vỹ Cường bị tai nạn trên phim trường "The White Storm 3" khi ê-kíp đang dàn dựng bối cảnh.

Ngày 6/9, HK01 đưa tin đoàn làm phim The White Storm 3 xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc khiến nam diễn viên đóng thế Trần Vỹ Cường bị thương nặng.

Theo HK01, vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng 5/9 tại xưởng tàu Liên hợp Hong Kong. Khi đó, ê-kíp đang dàn dựng bối cảnh, chuẩn bị cho cảnh tai nạn xe hơi nguy hiểm. Trong quá trình này, một chiếc ôtô được dùng làm đạo cụ bất ngờ bị lật. Do sự cố xảy ra đột ngột, diễn viên Trần Vỹ Cường không tránh kịp, đã bị xe đè lên người.

Diễn viên Hong Kong bị ôtô đè lên người ở phim trường-1Diễn viên Hong Kong bị ôtô đè lên người ở phim trường-2Diễn viên Hong Kong bị ôtô đè lên người ở phim trường-3
Cảnh sát và Bộ Lao động đã tiến hành điều tra vụ việc. 

Sau khi được đưa ra ngoài, On cho biết Trần Vỹ Cường vẫn còn tỉnh táo, nhưng toàn thân đau đớn. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu. Hình ảnh được báo chí đăng tải cho thấy nạn nhân đeo nẹp cố định cổ, thở oxy và băng bó ở tay.

Theo On, cảnh sát và Bộ Lao động Hong Kong đã thu thập chứng cứ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Nhà sản xuất Lâm Tiểu Minh chia sẻ: "Sự cố xảy ra khi nhân viên đoàn phim đang sắp xếp cho cảnh quay. Ngoài Trần Vỹ Cường không ai bị thương. Ba diễn viên chính Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân và Quách Phú Thành không có mặt khi vụ việc xảy ra. Sau khi hợp tác điều tra, đoàn làm phim đã được cho phép làm việc trở lại".

HK01 liên hệ với Trần Vỹ Cường, người nhà cho biết tình trạng của anh đã ổn định, nhưng cần phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi thêm.

Trần Vỹ Cường là cascadeur có thâm niên hơn 30 năm ở showbiz Hong Kong. Anh là chỉ đạo võ thuật của Đội chống tham nhũng, Chiến lang 2, Sát phá lang 2.

The White Storm 3 thuộc series phim tâm lý, hình sự Hong Kong, có nội dung xoay quanh hành trình khám phá và truy quét tận gốc đường dây ma túy xuyên quốc gia tại vùng Tam Giác Vàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-hong-kong-bi-oto-de-len-nguoi-o-phim-truong-post1259594.html

tai nạn phim trường

Tin tức mới nhất