Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường

Thành Nghị bị thương, phải sử dụng xe lăn để di chuyển song anh vẫn nỗ lực hoàn thành cảnh diễn trong "Trầm Vụn Hương Phai".

Mới đây, loạt ảnh hậu trường Thành Nghị phải ngồi xe lăn trên phim trường Trầm Vụn Hương Phai đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Theo tiết lộ, nam diễn viên dính chấn thương nặng ở chân, buộc phải chống nạng hoặc sử dụng xe lăn khi di chuyển.

Vì lo lắng ảnh hưởng đến quá trình quay phim, Thành Nghị bày tỏ không muốn nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục công việc. Theo đó, anh sẽ ghi hình những phân cảnh cận mặt trước, sau đó khi chân khỏi sẽ quay nốt những cảnh toàn thân. 

Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-1Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-2Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-3

Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-4
Thành Nghị ngồi xe lăn

Sự chăm chỉ và kính nghiệp của Thành Nghị đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Trước đây anh không được lòng công chúng vì bê bối "cạch mặt" bạn diễn Viên Băng Nghiên. 

Sau scandal, Thành Nghị không lên tiếng thanh minh mà thay vào đó tập trung vào việc đóng phim

Trước đó vào 30/7, nhà sản xuất bộ phim Trầm Vụn Hương Phai tung ra tạo hình chính thức của hai diễn viên chính Dương Tử và Thành Nghị. Tạo hình của hai ngôi sao được đánh giá đẹp, đầy tiên khí.

Trước đó có nhiều tin đồn về việc Dương Tử bị ép nhận đóng bộ phim này do không tìm được nữ chính. Phải đến trước ngày khởi quay, Dương Tử mới đồng ý tham gia vào dự án.

Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-5Thành Nghị ngồi xe lăn trên phim trường-6

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Tô Mịch, là một trong những dự án lớn nhất năm do công ty Hoan Thụy đầu tư sản xuất. Phim kể về hai nhân vật là Nhan Đàm và Dư Mặc.

Nhan Đàm là yêu nữ tu luyện trong lốt hoa sen, trong khi đó Dư Mặc lột bỏ thân phận tiên giới, nguyện trở thành yêu để ở bên Nhan Đàm. Bộ phim dự kiến ra mắt trong năm 2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nghi-ngoi-xe-lan-tren-phim-truong-n-274635.html

Thành Nghị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao