Diễn viên Lan Phương chính thức lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng

Diễn viên Lan Phương và đạo diễn "Thương Ngày Nắng Về" cũng có chính thức lên tiếng về ồn ào này của đồng nghiệp.

Mới đây, khi được hỏi về ồn ào của Hồng Đăng, trao đổi với Thanh Niên, diễn viên Lan Phương, người đóng cặp với Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về cho biết bản thân rất bất ngờ về những thông tin vừa qua.

Cô cho biết phim đang quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh (Lan Phương). “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”, diễn viên Lan Phương nói.

Diễn viên Lan Phương chính thức lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng-1

Đạo diễn phim Thương Ngày Nắng Về  Bùi Tiến Huy cho biết hiện chưa rõ thực hụ vụ việc ra sao nên xin phép không trả lời.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh và clip được cho là hậu trường tập cuối của Thương Ngày Nắng Về. Theo đó, hình ảnh trong hậu trường tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về không có sự xuất hiện của Hồng Đăng.

Nhiều khán giả thắc mắc, lẽ nào cho đến những tập cuối phim gia đình Đức – Khánh vẫn không có cơ hội hàn gắn và trở về bên nhau.

Diễn viên Lan Phương chính thức lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng-2

Về việc phát sóng của phim, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC cho biết: “Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi”.

Diễn viên Lan Phương chính thức lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng-3

Hồng Đăng là diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Hiện tại, anh được khán giả chú ý qua vai Đức trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Đây cũng là bộ phim được chiếu trên khung “giờ vàng” của VTV3.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi nước ngoài và thời điểm cuối tháng 6, 2 người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha...

Tuy nhiên, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vào ồn ào ở bên Tây Ban Nha. Trước những thông tin nghi hoặc từ mạng xã hội và truyền thông, trang facebook cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ khóa lại.

Động thái này càng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dien-vien-lan-phuong-chinh-thuc-len-tieng-ve-scandal-cua-hong-dang.html

Lan Phương Hồng Đăng

Tin tức mới nhất