Diễn viên lưỡng tính Amber Heard bí mật sinh con đầu lòng

Vợ cũ Johnny Depp bất ngờ chia sẻ ảnh con mới sinh trên trang cá nhân cách đây vài giờ.

Diễn viên lưỡng tính Amber Heard bí mật sinh con đầu lòng-1
Amber Heard khoe con gái mới sinh. 

Amber Heard là vợ cũ của tài tử Johnny Depp. Suốt thời gian qua, 2 người là tâm điểm của dư luận khi liên tục lôi nhau ra tòa sau cuộc hôn nhân ồn ào.

Im ắng một thời gian, cách đây ít giờ, nữ diễn viên 35 tuổi bất ngờ chia sẻ trên Instagram ảnh ôm con gái mới sinh nhờ phương pháp mang thai hộ. 

"Tôi rất hạnh phúc thông báo tin này cho các bạn. 4 năm trước, tôi đã quyết định có con. Tôi muốn tự sinh con... Tôi không muốn cuộc sống của mình bị ràng buộc bởi một chiếc nhẫn và quyết định rằng đời mình không thể được quyết định bởi ai khác. Bản chất công việc buộc tôi phải kiểm soát việc mình.

Con gái tôi sinh ngày 8/4/2021. Tên cháu là Oonagh Paige Heard. Cô bé là khởi nguồn cho phần còn lại của cuộc đời tôi", Amber Heard viết. 

Diễn viên lưỡng tính Amber Heard bí mật sinh con đầu lòng-2
Sau khi chia tay Johnny Depp, Amber Heard hẹn hò với nữ quay phim Bianca Butti từ đầu năm 2020. 

Amber Heard đón con đầu lòng giữa lúc cuộc chiến pháp lý với Johnny Depp liên quan đến bạo hành chưa kết thúc. Nam diễn viên tiếp tục đâm đơn kiện vợ cũ lên tòa án Virginia nhưng phiên xử bị hoãn tới tháng 4 năm sau vì dịch bệnh.  

Còn Amber Heard, vụ ồn ào đời tư khiến hàng ngàn fan viết đơn yêu cầu Warner Bros. loại cô khỏi phần 2 của bom tấn Aquaman. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn tiếp tục được tham gia phần phim, dự kiến công chiếu cuối năm sau. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/dien-vien-luong-tinh-amber-heard-bi-mat-sinh-con-dau-long-752103.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao