Johnny Depp lộ tin nhắn gọi Amber Heard là 'gái điếm'

Johnny Depp thể hiện thái độ khinh thường, coi Amber Heard như một thứ nguy hiểm đến nỗi phải mặc đồ bảo hộ mỗi khi tiếp xúc.

Ở phiên tòa phúc thẩm tại London hôm 18/3, Johnny Depp bị cho là đã dùng những từ ngữ thô tục để nói về vợ cũ Amber Heard. Sự việc xảy ra vào năm 2016 khi Amber nói cô sẽ quyên góp số tiền bồi thường ly hôn trị giá 7 triệu USD cho một tổ chức từ thiện. Khi biết tin, Depp phản ứng: "Không đời nào cô ta sẽ cho bất kỳ ai một xu. Thật biết ơn khi cô ta đã biến khỏi đời tôi. Tôi phát ốm mỗi khi nhớ lại. Còn bây giờ thành thật mà nói, tôi sẽ không bao giờ chạm vào ả điếm đó khi không mặc bộ đồ Hazmat (trang phục bảo hộ khi tiếp xúc với chất độc nguy hiểm - PV)".

Johnny Depp lộ tin nhắn gọi Amber Heard là gái điếm-1
Johnny Depp và Amber Heard thời chưa mâu thuẫn. Ảnh: WireImage.

Phiên tòa này là nơi các luật sư của Johnny Depp cố gắng lấy lại danh tiếng cho anh sau khi bị kết luận thua vụ kiện tờ báo The Sun gọi anh là "kẻ đánh vợ" hồi tháng 11/2020. Thời điểm đó, thẩm phán cho rằng Depp đối xử thô bạo với Heard, đồng thời bác bỏ tuyên bố của Depp rằng Heard cưới anh chỉ vì tiền. Tòa cho rằng việc Heard quyên góp toàn bộ 7 triệu USD đã chứng minh điều ngược lại.

Nhưng luật sư của tài tử, Andrew Caldecott, chỉ ra rằng Amber Heard thực tế chỉ quyên góp "một phần nhỏ" trong số tiền 7 triệu USD. Luật sư tố Amber "nói dối có tính toán" nhằm làm đẹp hình ảnh của bản thân và tạo tiền đề chống lại Johnny Depp. Theo Caldecott, Heard chỉ tặng 1,1 triệu USD cho các tổ chức.

Adam Wolanski, luật sư của tờ báo The Sun, lập luận rằng Depp bị ám ảnh bởi ý nghĩ Amber Heard là một "ả đào mỏ". Ông cũng cho biết Amber Heard chưa hoàn thành việc quyên góp, mà đang tặng từ từ cho các tổ chức.

Amber Heard và Johnny Depp quen nhau khi đóng chung phim The Rum Diary (2011). Họ kết hôn nhưng chia tay vào năm 2016 sau 4 năm chung sống. Hai bên liên tục kiện tụng, tố nhau trước truyền thông rằng bị đối phương bạo hành.

Năm 2018, Amber đăng một bài viết trên tờ Washington Post than thở chuyện bị dọa giết, là nạn nhân của bạo lực gia đình. Depp phủ nhận dùng vũ lực với vợ cũ, khẳng định cô nói dối và cho rằng Amber là kẻ đào mỏ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/johnny-depp-lo-tin-nhan-goi-amber-heard-la-gai-diem-4250955.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất